Chạm vào mông bạn nữ trên lớp, cậu bé bị mẹ phạt mặc đồ lót đứng giữa đường


Chủ nhật, 19/05/2019 | 08:26


Người mẹ đã bắt cậu bé cởi sạch quần áo chỉ trừ chiếc quần lót và đứng tấn trên đường phố đông đúc sau khi nghe giáo viên phàn nàn về việc con trai chạm vào mông bạn nữ.

Người mẹ đã bắt cậu bé cởi sạch quần áo chỉ trừ chiếc quần lót và phạt đứng trên đường phố đông đúc sau khi nghe giáo viên phàn nàn về việc con trai chạm vào mông một bạn nữ trong lớp.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn video ngắn quay cảnh một cậu bé 7 tuổi bị mẹ phạt mặc đồ lót đứng trên đường. Theo đó, vụ việc xảy ra tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu.

Một người chứng kiến nói: "Chúng tôi thấy cha mẹ cậu bé bắt con cởi quần áo và đứa bé đã cởi trong vòng 10 giây".

Cậu bé bị mẹ phạt tư thế squat ngay trên đường phố - Ảnh: VTC News

Mẹ cậu bé cho biết, đây là hình phạt dành cho con trai vì đã phạm lỗi ở trường. "Thằng bé đã chạm vào mông một bạn nữ cùng lớp ngày hôm qua. Giáo viên nói hành vi này phải uốn nắn từ nhỏ, lớn lên sẽ khó xử lý", người mẹ kể lại.

Theo đó, con trai cô đang học lớp hai và rất nghịch ngợm. "Thằng bé đối xử với người khác thế nào thì chúng tôi sẽ đối xử với cháu thế ấy, để cháu cảm nhận ánh mắt của người xung quanh dành cho mình", người mẹ nói thêm.

Sau một lúc để con trần trụi trước nhiều người qua lại, người mẹ gọi con lại, bảo xin lỗi cô bé kia và cha mẹ cô bé. Tiếp theo cô hỏi con đã nhận thức về hành vi sai lầm của mình chưa và tăng cường dạy bảo thêm.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người ủng hộ cách phạt này của người mẹ nhưng số khác lại nói rằng đây không phải là cách hay. "Tôi thấy, việc dạy con như thế này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt tới tâm lý con trẻ. Nó sẽ khiến con cảm thấy xấu hổ, tự ti và sẽ nhút nhát hơn", một dân mạng bình luận. 

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-vao-mong-ban-nu-tren-lop-cau-be-bi-me-phat-mac-do-lot-dung-giua-duong-a273603.html