+Aa-
    Zalo

    Đối thủ của "thánh body" Lisa (BLACKPINK) khoe nhan sắc nữ thần tại AAA, chân dài miên man "hút hồn" người nhìn

    • DSPL
    ĐS&PL Được giao trọng trách dẫn chương trình AAA 2021 cùng với Leeteuk (Super Junior), "thánh body đối thủ của Lisa (BLACKPINK)" Jang Won Young xuất hiện vô cùng nổi bật.

    Ngày 2/12 (giờ địa phương), lễ trao giải Asia Artist Awards 2021 (AAA 2021) diễn ra tại KBS Arena ở Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ dàn sao Hàn Quốc đình đám như Song Ji Hyo, Lee Seung Gi, Han So Hee, Yuri (SNSD)…

    Người hâm mộ có cơ hội ngắm nhìn nhan sắc nữ thần của bộ ba idol gen 4 trên thảm đỏ. Nếu như Yuna gây bão vì thần thái như diễn viên thì Karina đã thành công chứng minh đẳng cấp nữ thần, dù giấu nhẹm đi "vũ khí" chí mạng nhưng nhan sắc vẫn nổi bật, thì Jang Won Young "bùng nổ" visual với đôi chân dài miên man. 

    doi thu cua thanh body lisa blackpink khoe nhan sac nu than tai aaa chan dai mien man hut hon nguoi nhin2
    Jang Won Young khoe đôi chân dài miên man, nuột nà tại thảm đỏ AAA 2021.

    Jang Won Young luôn nhận được sự ưu ái của công chúng bởi vẻ bề ngoài nổi trội cùng với tài năng "không phải dạng vừa". Người đẹp còn thăng hạng không ngừng nghỉ cả về visual và phong cách khiến dân tình lóa mắt. Jang Won Young xuất hiện nổi bật tại sự kiện AAA nên càng nhận nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

    Nữ idol diện chiếc váy đen, xinh đẹp như công chúa, khoe khéo bờ vai ngọc ngà và đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Khi làm MC, Jang Won Young lại một lần nữa hóa nữ thần với bộ váy đỏ lộng lẫy, tôn lên tuyệt đối làn da trắng mịn, vóc dáng thon gọn như búp bê sống và gương mặt xinh đẹp cực phẩm.

    doi thu cua thanh body lisa blackpink khoe nhan sac nu than tai aaa chan dai mien man hut hon nguoi nhin4
    Trang điểm nhẹ nhàng nhưng Jang Won Young vẫn vô cùng nổi bật.
    doi thu cua thanh body lisa blackpink khoe nhan sac nu than tai aaa chan dai mien man hut hon nguoi nhin3
    Cận gương mặt xinh đẹp như búp bê của nữ idol Kpop gen 4.

    Người đẹp lựa chọn son màu nhạt nhòa, khá "bợt bạt" nhưng không làm "chìm" visual mà ngược lại còn thêm gợi cảm, sắc sảo. Cùng với đó, lớp trang điểm nhẹ nhàng nhưng thanh thoát càng làm nữ thần nhóm nhạc tân binh I'VE thêm hút hồn.

    Người đẹp gây thương nhớ vì vẻ ngoài xinh đẹp phát cuồng cùng sự tự tin, chuyên nghiệp khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện. Bởi vậy cái tên Jang Won Young càng "tạo trend" trên mạng xã hội sau khi AAA diễn ra. Dù chụp gần hay chụp xa, Jang Won Young đều khoe trọn sự xinh đẹp, quyến rũ, thần thái của một ngôi sao.

    doi thu cua thanh body lisa blackpink khoe nhan sac nu than tai aaa chan dai mien man hut hon nguoi nhin1
    Cô đảm nhận vai trò MC cùng với đàn anh Leeteuk (Super Junior).

    Khi "bóc" đến giá của loạt váy áo trang sức này, dân tình đã được 1 phen sốc toàn tập. Hóa ra, "thánh body" thế hệ mới đang mang trên người cả gia tài lên đến 240 triệu won (4,8 tỷ đồng). Cụ thể, chiếc vòng cổ của nữ idol có giá 114 triệu won (2,28 tỷ đồng) và bông tai có giá 33 triệu won (660 triệu đồng), số tiền còn lại là giá vòng tay và nhẫn.

    doi thu cua thanh body lisa blackpink khoe nhan sac nu than tai aaa chan dai mien man hut hon nguoi nhin7
    Khi lên sân khấu và thay trang phục, cô nàng sinh năm 2004 lại càng lộng lẫy hơn.
    doi thu cua thanh body lisa blackpink khoe nhan sac nu than tai aaa chan dai mien man hut hon nguoi nhin6
    Thần thái "vạn người mê" của Won Young.

    Thực chất không phải ở thảm đỏ AAA Jang Won Young mới gắn bó với hình ảnh chững chạc, quyến rũ. Người đẹp đã có không ít lần thay đổi hình tượng từ trong sáng, nhẹ nhàng sang gợi cảm nhưng không nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

    Jang Won Young đã từng khoe triệt vẻ đẹp cuốn hút nhờ cách trang điểm đậm nét và phá cách. Vóc dáng chuẩn đẹp với chiều cao 1m69 và đôi chân dài nuột cũng được Jang Wonyoung khoe triệt để chứ không hề ngại ngùng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Soompi, Newsen, Star News, iMBC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-lisa-blackpink-khoe-nhan-sac-nu-than-tai-aaa-chan-dai-mien-man-a521609.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan