+Aa-
    Zalo

    Đôi tình nhân vô tư hôn nhau say đắm trên thang cuốn khu mua sắm, vài giây sau đã gặp ngay kết cục đáng đời

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động thân mật quá đà của đôi tình nhân đã nhận về một rổ "gạch đá" của cư dân mạng.

    Ngày nay, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm chốn đông người. Biết là khi yêu nhau, chuyện thể hiện tình cảm là hiển nhiên, là bình thường, tuy nhiên việc thể hiện vừa đủ và thể hiện "lố lăng" thực chất chỉ cách nhau một bước. Nhiều hành động với các cặp yêu nhau tưởng chừng đó là bình thường như bao hành động thể hiện tình yêu khác, thế nhưng thực chất nó lại vô cùng phản cảm trong mắt những người xung quanh.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư hôn nhau say đắm đến quên trời đất khi đang trên thang cuốn được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Sự việc xảy ra vào ngày 27/6 tại một khu mua sắm ở Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc. Điều đáng nói là, đôi tình nhân này lại thể hiện tình yêu quá mãnh liệt mặc cho ánh mắt ái ngại của mọi người xung quanh.

    cap doi hon nhau tren thang cuon 1

    Ban đầu, cô gái bất ngờ nhào đến hôn lên môi bạn trai, chàng trai cũng không chần chừ đáp lại nhiệt tình. Và chỉ vài giây sau, hành động vồ vập của cô gái đã khiến cả hai mất thăng bằng. Đôi tình nhân cùng nhau té ngã xuống các bậc thang khi chiếc thang cuốn vẫn đang di chuyển.

    cap doi hon nhau tren thang cuon 2

    Cô gái đã nhanh chóng đứng dậy và đỡ bạn trai lên. Sau cảnh tượng đáng xấu hổ trên, cả hai tiếp tục nắm tay nhau nhưng không ai nói với ai câu nào và đều lo sợ mà bám chắc vào thanh vịn của chiếc cầu thang.

    cap doi hon nhau tren thang cuon 3

    Hành động thân mật quá đà của đôi tình nhân đã nhận về một rổ "gạch đá" của cư dân mạng. Đông đảo bình luận đều cho rằng hành vi của họ không chỉ khó chấp nhận ở nơi công cộng, đã vậy còn gây nguy hiểm cho bản thân và mọi người xung quanh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tinh-nhan-vo-tu-hon-nhau-say-dam-tren-thang-cuon-khu-mua-sam-vai-giay-sau-da-gap-ngay-ket-cuc-dang-doi-a507166.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan