+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển châu Á đầu tiên sa thải HLV ở vòng loại World Cup 2022 sau chuỗi thành tích bết bát

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn bóng đá Syria thông báo đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Nizar Mahrous sau kết quả nghèo nàn của đội bóng này ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Liên đoàn bóng đá Syria thông báo đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Nizar Mahrous sau kết quả nghèo nàn của đội bóng này ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Tuyên bố chính thức của Liên đoàn bóng đá Syria có đoạn: "Chúng tôi đã quyết định sa thải HLV Nizar Mahrous và dàn trợ lý".

    hlv syria 1
    Syria chính thức sa thải HLV Nizar Mahrous.

    Quyết định trảm tướng được tuyển Syria đưa ra chỉ vài giờ sau khi đội bóng này thua Iran 0-3 trên sân nhà. Kết quả này khiến tuyển Syria đứng cuối bảng A với 2 điểm/6 trận đấu. Họ vẫn chưa có được trận thắng nào. Đội bóng của Nizar Mahrous chỉ ghi được 5 bàn thắng nhưng để thua đến 11 bàn.

    Dự kiến, trong vòng 48 giờ tới Liên đoàn Bóng đá Syria sẽ công bố thuyền trưởng mới để tiếp tục nhiệm vụ còn dang dở ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Mahrous nắm quyền dẫn dắt Syria vào tháng 7/2021 sau sự ra đi của huấn luyện viên trưởng người Tunisia Nabil Maaloul. Trước đó, thầy trò Maaloul để lại dấu ấn ở vòng loại thứ hai khi giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng A. Họ thắng 7 trận liên tiếp và chỉ thua trận cuối trước Trung Quốc.

    Theo truyền thông Syria, các cầu thủ tỏ ra khó chịu và có thái độ với cách làm việc của ông Mahrous cũng như đội ngũ. Nhiều cầu thủ chơi tốt tại giải quốc nội nhưng họ thi đấu hời hợt mỗi khi lên tuyển. Một số người còn xin không lên tuyển với lý do chấn thương.

    hlv syria 2
    Syria chơi kém thuyết phục dưới thời HLV Mahrous.

    Đây là lần thứ 3 ông bị sa thải trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Syria. Trước đó, HLV Nizar Mahrous từng dẫn dắt đội bóng này vào năm 2004 và 2011. Tuy nhiên, cả hai lần trước, ông cũng chỉ dẫn dắt đội tuyển Syria trong vài tháng.

    Trong trận đấu tiếp theo vào ngày 27/1/2022, Syria sẽ có chuyến hành quân tới sân của UAE. Đó là trận đấu mà họ buộc phải thắng nếu như muốn nuôi cơ hội giành vé tham dự World Cup 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-chau-a-dau-tien-sa-thai-hlv-o-vong-loai-world-cup-2022-sau-chuoi-thanh-tich-bet-bat-a519541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan