+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào đợt tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải bóng đá nữ Asian Cup 2022 vào ngày 17/7.

    Để chuẩn bị cho vòng loại Giải bóng đá nữ Asian Cup 2022, đội tuyển (ĐT) bóng đá nữ Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 17/7 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) với 34 vận động viên (VĐV).

    TP. HCM hiện đang là vùng dịch lớn nhất nước nên để kế hoạch tập trung của đội tuyển diễn ra thuận lợi và an toàn, 9 cầu thủ của TP.HCM cùng với 2 trợ lý là HLV Đoàn Thị Kim Chi và Trần Thị Kim Hồng đã bay ra Hà Nội sớm để thực hiện cách ly theo quy định và đã được test RT-PCR.

    doi tuyen nu viet nam tap trung chuan bi cho vong loai asian cup 2022 1
    Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup nữ 2022. Ảnh: VFF.

    Trong đợt tập trung sắp tới, thành phần ban huấn luyện (BHL) đội tuyển sẽ có sự góp mặt của huấn luyện viên (HLV) Cedric Roger trong vai trò HLV thể lực. Đây là điều mới mẻ và được chờ đợi sẽ giúp nâng cao thể lực của các nữ tuyển. HLV người Pháp đã có thời gian dài làm việc tại Việt Nam ở các cấp độ bóng đá trẻ.

    Một trong những điểm khác biệt lần này là HLV Mai Đức Chung ưu tiên triệu tập nhiều cầu thủ kinh nghiệm. So với đợt tập trung trong tháng 1, CLB Sơn La và Thái Nguyên mỗi đội đóng góp 1 cầu thủ. Trong khi đó, ba đội bóng là TP. HCM I, Hà Nội I và Than Khoáng Sản Việt Nam vẫn là những đơn vị đóng góp nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia với 9 thành viên mỗi đội.

    Danh sách ĐT nữ Việt Nam tập trung:

    Lại Thị Tuyết, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Duyên, Phạm Thị Tươi, Phạm Hoàng Quỳnh (Hà Nam); Chương Thị Kiều, Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu Thảo, Lê Hoài Lương, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP. HCM);

    Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Biện Thị Hằng, Hồ Thị Quỳnh, Nguyễn Thị Loan, (Hà Nội); Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My, Nguyễn Thị Trúc Hương, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Đinh Thị Thùy Dung, Trần Thị Thu Xuân (TKS.VN); Đặng Thị Mai (Sơn La); Lê Thị Thùy Trang (Thái Nguyên).

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-tap-trung-chuan-bi-cho-vong-loai-asian-cup-2022-a507356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan