+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Thái Lan nhận "mưa tiền" khủng thế nào nếu vô địch AFF Cup 2020?

    ĐS&PL Đội tuyển Thái Lan sẽ nhận được số tiền thưởng cực lớn nếu soán ngôi đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

    Chưa đầy 1 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sẽ khởi tranh tại Singapore. Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch nhưng các đối thủ Indonesia, Malaysia, chủ nhà Singapore và đặc biệt là Thái Lan đều rất quyết tâm soán ngôi Những chiến binh sao vàng.

    “Tôi biết Việt Nam là đội tuyển mạnh, có sự tiến bộ nhiều trong vài năm qua. Việt Nam đang có lợi thế là tập luyện và thi đấu cùng nhau trong ba, bốn tháng qua khi tranh tài tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, tôi tin Thái Lan đủ mạnh để lên ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ mang Cup vô địch về Thái Lan”, HLV Polking bày tỏ quyết tâm trước lúc lên đường tham dự AFF Cup 2020.

    doi tuyen thai lan se nhan mua tien neu vo dich aff cup 2020 01
    Đội tuyển Thái Lan đặt quyết tâm rất cao tại AFF Cup 2020.

    Để tìm lại vị thế đã mất tại khu vực, Thái Lan triệu tấp rất nhiều ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài. Có thể kể đến những cái tên sáng giá như Kawin Thamsatchanan, Thanawat Thungchitthavorn và Jonathan Khemdee, Chanathip và Theerathon.

    Bên cạnh đó, "liệu pháp tinh thần" cũng được được lãnh đạo bóng đá Thái Lan đưa ra,

    Được biết, trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Thái Lan trước ngày lên đường, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, đã tới thăm, động viên thầy trò HLV Polking.

    Bà Lamsam khẳng định tầm quan trọng của chức vô địch AFF Cup 2020 với người Thái Lan và tuyên bố Voi chiến sẽ được thưởng 20 triệu Bath nếu trở lại ngôi vị số 1 tại giải lần này.

    Ngoài số tiền Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) trao thưởng, thầy trò HLV Polking sẽ nhận 300 nghìn USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) từ BTC trong trường hợp vô địch.

    Như vậy, nếu mang được chiếc cup vàng về Thái Lan, Chanathip cùng đồng đội sẽ nhận khoảng 20 tỷ đồng, một cơn "mưa tiền" thực sự.

    Tại AFF Cup 2020, Thái Lan rơi vào bảng đấu khá nhẹ khi chỉ gặp Myanmar, Philippines, Singapore và Timor Leste ở bảng A. Đội bóng xứ chùa vàng mở đầu chiến dịch AFF Cup 2020 trước Timor Leste vào ngày 5/12.

    lich thi dau aff cup 2020 toan bo
    Toàn bộ lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-thai-lan-nhan-mua-tien-khung-the-nao-neu-vo-dich-aff-cup-2020-a520960.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan