+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo yêu cầu ĐT Việt Nam ngừng giao lưu, trả lời phỏng vấn tới khi kết thúc cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho biết HLV Park Hang-seo đã yêu cầu toàn đội ngừng trả lời phỏng vấn và thực hiện đúng quy định của VFF trong thời gian cách ly ở TP.HCM.

    ĐT Việt Nam đã trở về nước sau thời gian thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thứ 2 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Tuy nhiên, thông tin mới liên quan tới chuyến bay chở các thành viên đội tuyển đã khiến người hâm mộ lo lắng. Cụ thể, Tiền Phong cho biết trên chuyến bay chở ĐT Việt Nam về từ UAE, có 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 được ghi nhận.

    Lên tiếng về vấn đề này, một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết 2 hành khách trên ngồi ở khu vực cuối máy bay, ngăn cách với vị trí ngồi của các thành viên trong ĐT Việt Nam. Theo đó, kết quả xét nghiệm của thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi nhập cảnh là âm tính với SARS-CoV-2. Vì đã tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19 nên toàn ĐT Việt Nam sẽ được đặc cách, chỉ phải cách ly y tế trong 7 ngày thay vì 21 ngày như quy định.

    hlv park hang seo
    Thầy trò HLV Park Hang-seo âm tính với SARS-CoV-2, đang trong thời gian cách ly ở TP.HCM. Ảnh: Người lao động

    Trong thời gian cách ly tại TP.HCM sau khi trở về từ UAE, nhiều thành viên ĐT Việt Nam đã tích tực tham gia giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Tuy nhiên, điều này đã khiến HLV Park Hang-seo không mấy hài lòng. 

    Cụ thể, khi ĐT Việt Nam về nước hôm 16/6, người hâm mộ và truyền thông đã đặt nhiều cầu hỏi về kế hoạch tương lai cũng như tình hình các thành viên của đội tuyển. Tuy nhiên, theo quy định, trong thời hạn cách ly, các cầu thủ vẫn thuộc quyền quản lý của VFF. Bởi vậy, các cầu thủ không được phép tự ý trả lời phỏng vấn nếu chưa có sự đồng ý của HLV Park Han-seo hoặc bộ phận truyền thông của VFF.

    Được biết, quy định này được áp dụng đối với cả nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đang cách ly ở Thái Lan là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức và Thanh Bình.

    Trường hợp của thủ môn Bùi Tấn Trường hôm 17/6 đã được HLV Park nhanh chóng nhắc nhở. Cụ thể, thủ thành ĐT Việt Nam đã dành thời gian livesteam trên Facebook để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Trong livestream này, anh đã chia sẻ về nhiều vấn đề trong sự nghiệp của mình, liên quan tới thời gian hội quân, tập luyện cũng như thi đấu ở tuyển Việt Nam. 

    Một thành viên ban huấn luyện cho biết HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự không hài lòng với hành động trên và nhắn gửi các học trò tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của VFF. Cụ thể, người này chia sẻ: "HLV Park Hang-seo đã yêu cầu toàn đội thực hiện đúng qui định của VFF. Sau khi hết cách ly, các cầu thủ có thể trả lời phỏng vấn báo chí hay người hâm mộ, nhưng cũng hạn chế nói về kế hoạch của đội tuyển Việt Nam sắp tới".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-am-tinh-voi-sars-cov-2-tu-choi-tra-loi-phong-van-toi-khi-ket-thuc-cach-ly-a504474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.