+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ đấu UAE: Vắng Tuấn Anh và ông Park

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt vì chấn thương và HLV Park Hang-seo không thể tham gia chỉ đạo các học trò vì đã nhận đủ thẻ vàng.
    doi tuyen viet nam chot danh sach chinh thuc 23 cau thu dau uae vang tuan anh va ong park 03
    Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại sau trận thương gặp phải trong trận đấu với Indonesia. Ảnh: Sport5

    HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ đăng ký trận quyết đấu UAE đêm nay (15/6) trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, trong khi đó tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

    5 cầu thủ khác không góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam đấu UAE là hậu vệ Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Hai Long.

    doi tuyen viet nam chot danh sach chinh thuc 23 cau thu dau uae vang tuan anh va ong park 02
    Danh sách 23 cầu thủ tham gia trận đấu với UAE ngày 15/6. Ảnh: VFF

    Việc Tuấn Anh không kịp bình phục để tham dự trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 là mất mát lớn với tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất, cùng dàn dự bị chất lượng.

    Ngoài ra, trong trận quyết đấu đêm nay, HLV Park Hang-seo cũng không thể xuất hiện ở khu chỉ đạo vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, trợ lý Lee Young-jin sẽ thay ông điều binh khiển tướng.

    Với lợi thế hơn đối thủ 2 điểm, tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả là đủ để giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên cương vị nhất bảng G. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo không muốn các học trò của mình chỉ nghĩ đến việc chia điểm trước trận đấu với đội chủ nhà.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-chot-danh-sach-chinh-thuc-23-cau-thu-dau-uae-vang-tuan-anh-va-ong-park-a503977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan