+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam không được tập gym tại tại khách sạn ở AFF Cup 2020

    ĐS&PL Trong tình hình dịch bệnh, AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức theo nguyên tắc “bong bóng khép kín” áp dụng chặt chẽ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu.

    Chiều 22/11, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành cuộc họp trực tuyến với các thành viên và ban tổ chức chủ nhà xung quanh công tác tổ chức AFF Cup 2020, theo Thanh Niên.

    Trong tình hình dịch bệnh, AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức theo nguyên tắc “bong bóng khép kín” áp dụng chặt chẽ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu.

    Các đội tuyển sẽ tuân theo lịch trình cố định từ khách sạn đến sân tập/sân thi đấu. Đây là mô hình đã cho thấy sự hiệu quả tại các giải đấu của FIFA, AFC thời gian qua. Giới truyền thông cũng sẽ không được tác nghiệp ở họp báo trước trận, cũng như các buổi tập chính thức của các đội tuyển. Tối đa 20 phóng viên ảnh và 60 phóng viên viết được cho phép tham dự các trận đấu.

    tuyen viet nam khong duoc tap gym 1
    Đội tuyển Việt Nam sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc "bong bóng khép kín" để phòng tránh COVID-19 khi tham dự AFF Suzuki Cup 2020. Ảnh: VFF

    BTC AFF Suzuki Cup 2020 muốn đóng cửa phòng tập gym tại khách sạn của các đội tuyển để phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn không đồng ý việc này.

    Cụ thể, theo ý kiến của ông Trần Quốc Tuấn, việc đóng cửa phòng tập gym tại khách sạn của các đội tuyển là chưa hợp lý, bởi đây là địa điểm thuộc phạm vi bong bóng và các đội tuyển cần sử dụng phòng gym để cầu thủ tập luyện, đặc biệt là đối với những cầu thủ chấn thương và cần tập phục hồi.

    Bên cạnh đó, theo ông Tuấn, nước chủ nhà cũng nên nghiên cứu cơ chế cho báo chí tác nghiệp khoảng 15 phút đầu ở các buổi tập của các đội tuyển giống như cơ chế mà FIFA, AFC đang áp dụng tại các giải đấu quốc tế. Đây là điều cần thiết và quan trọng để gia tăng giá trị hình ảnh cho AFF Suzuki Cup 2020, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu chính đáng của người hâm mộ.

    Tất cả các ý kiến đóng góp tại cuộc họp đều được ban tổ chức nước chủ nhà Singapore ghi nhận và cho biết sẽ có phản hồi trong thời gian tới.

    AFF Cup 2020 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 5/12/2021. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Giải đấu sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam (VTV).

    Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam đã đóng quân tập luyện tại Vũng Tàu từ ngày 20/11 vừa qua. Theo lịch trình, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12 tới. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

    tuyen viet nam khong duoc tap gym 2
    Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập huấn tại Vũng Tàu và sẽ lên đường đến Singapore vào ngày 1/12. Ảnh: VFF

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-khong-duoc-tap-gym-tai-tai-khach-san-o-aff-cup-2020-a520044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan