+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nhận dự đoán bất lợi trước trận “chạm trán” Trung Quốc

    ĐS&PL Trang We Global Football mới đây đã đưa ra dự đoán về xác suất chiến thắng của tuyển Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc.

    Theo lịch thi đấu, tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với độ tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 sắp tới trên sân Shajah tại UAE.

    Trước thời điểm trận đấu giữa hai đội tuyển diễn ra, trang We Global Football bất ngờ dự đoán về kết quả. Cụ thể, trang thống kế này dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thất bại trong trận “chạm trán” với đội tuyển Trung Quốc.

    doi tuyen viet nam nhan du doan bat loi truoc tran cham tran trung quoc
    Đội tuyển Việt Nam hiện đã hội quân lại và tích cực luyện tập để chuẩn bị tốt nhất cho trận "chạm trán" đội tuyển Trung Quốc. Ảnh minh họa: VFF/ Báo Giao Thông

    Theo We Global Football, đội tuyển Việt Nam chỉ có khoảng 27,6% cơ hội giành được 3 điểm trước đối thủ. Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc lại được dự đoán có tới 45,3% cơ hội chiến thắng.

    Bên cạnh kết quả của trận đấu, We Global Football cũng dự đoán xác suất đội tuyển Việt Nam xếp cuối bảng B sau màn so tài với tuyển Trung Quốc lên tới 98,98%.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam nhận những dự đoán bất lợi từ We Global Football. Sau lượt trận thứ 2, tuyển Việt Nam được nhận định chỉ còn 0,41% cơ hội dự World Cup 2022.

    Đội tuyển Việt Nam hiện đã hội quanan và tích cực luyện tập để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đối đầu với Trung Quốc và Oman sắp tới. Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc đã sang UAE ngay sau trận gặp Nhật Bản để tập luyện, làm quen với điều kiện thời tiết, múi giờ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nhan-du-doan-bat-loi-truoc-tran-cham-tran-trung-quoc-a513671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan