+Aa-
    Zalo

    Dọn vệ sinh trường học, giáo viên hoảng hồn phát hiện thi thể thiếu nữ trong lớp

    ĐS&PL Giáo viên đi dọn vệ sinh trường thì hoảng hồn phát hiện một thiếu nữ tử vong bên trong lớp học, thi thể đang phân hủy nên nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.
    don ve sinh truong hoc giao vien hoang hon phat hien thi the thieu nu trong lop dspl 1
    Khu vực phòng học nơi phát hiện thi thể thiếu nữ. Ảnh: Dân Trí

    Sáng 20/6, Dân Trí dẫn lời ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch UBND xã Ea Kuếh (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) xác nhận, một thi thể nữ đang phân hủy vừa được phát hiện ngay tại trường tiểu học Lý Tự Trọng trên địa bàn xã.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 19/6, giáo viên nhà trường đi dọn vệ sinh trường lớp thì vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận đươc tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra xác định, thi thể nạn nhân là H.N.N. (17 tuổi, ngụ xã Ea Kuếh).

    Trước đó, nạn nhân được gia đình trình báo mất tích từ ngày 28/5.

    "Gia đình cháu H.N. đã làm đơn thông báo về mất tích của cháu và tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Cháu H.N. là người biểu hiện tâm lý không bình thường và từng được gia đình đưa đi điều trị ở bệnh viện tâm thần nhưng không khỏi bệnh", ông Hùng cho hay.

    Theo Chủ tịch UBND xã Ea Kuếh, vào ngày 28/5, trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết năm học và khóa cửa từ đó. Đến sáng ngày 19/6 mới mở để vệ sinh trường lớp thì phát hiện vụ việc.

    Liên quan đến sự việc, VOV đưa tin, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Một người thân của em cho biết, H’nhiên bị triệu chứng tâm thần đã lâu, hay bỏ nhà đi lang thang; gia đình thuộc diện hộ đặc biệt khó khăn của địa phương

    Đại diện chính quyền địa phương và ban, ngành đoàn thể đã xuống thăm hỏi, động viên, chia buồn và trao một phần kinh phí lo hậu sự cho nạn nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-ve-sinh-truong-hoc-giao-vien-hoang-hon-phat-hien-thi-the-thieu-nu-trong-lop-a504458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan