+Aa-
    Zalo

    Đông dược Vũ Đức – Đơn vị thành công với phương pháp kinh doanh online vô cùng hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Những năm gần đây kinh doanh online đang là xu hướng phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam.

    Những năm gần đây kinh doanh online đang là xu hướng phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam. Bởi kinh doanh online (KDOL) không chỉ tiện lợi vì sức lan tỏa rộng mà nó còn tiện lợi ngay tại không gian buôn bán.

    Đơn vị tiên phong kinh doanh online thành công

    Nắm bắt xu hướng trên, tháng 8/2018, Công ty Cổ phần Đông Dược Vũ Đức (Gọi tắt là Vũ Đức) được thành lập. Dựa trên sự kế thừa và phát huy bài thuốc gia truyền 17 đời Lương Y của nhà họ Vũ, Đông dược Vũ Đức cho ra mắt thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên kết hợp cùng mô hình Kinh doanh online đang là xu hướng của thời đại. 

    Kinh doanh online thời điểm Công ty thành lập cũng không phải là hình thức kinh doanh mới, nhưng kinh doanh online trong lĩnh vực Đông dược quả thực còn rất hiếm. Chính vì vậy, những ngày đầu thành lập đội ngũ lãnh đạo Công ty đã trải qua thời gian dài trắc trở, không ít khó khăn, nhưng bằng nghị lực và lòng quyết tâm của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, đặc biệt là tầm nhìn, kinh nghiệm và chiến lược kinh doanh online hiệu quả của vị Chủ tịch Đặng Xuân Lộc cùng với vị CEO trẻ Hồ Quang Đạt, Đông dược Vũ Đức đã vượt qua tất cả để đến với những thành công rực rỡ.

    Với Slogan “Trao giá trị - Gặt thành công”, Đông dược Vũ Đức kinh doanh online dựa trên tôn chỉ “ Giúp người bằng cái tâm của người thầy thuốc”. Tuy mới thành lập được 2 năm, nhưng Đông dược Vũ Đức đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ở chất lượng, sự tin tưởng của người tiêu dùng và sự lớn mạnh của công ty cùng mạng lưới kinh doanh phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn Việt Nam cùng 17 quốc gia khác, phục vụ với hơn 189.000 khách hàng 

    Từ lợi thế của 1 sản phẩm tốt cùng chiến lược Kinh doanh linh hoạt lấy trọng tâm là người KDOL cùng lợi ích khách hàng là hàng đầu, 2 năm qua Đông dược Vũ Đức đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá: Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018” do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng., Thương hiệu “Sao vàng đất Việt năm 2019” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức.  

    Có được những thành công to lớn ở một lĩnh vực kinh doanh online sản phẩm Đông dược quả thực không hề đơn giản. Đông dược Vũ Đức có những lúc gặp không ít khó khăn, nhưng con người Vũ Đức không hề buông xuôi, luôn đoàn kết với nhau tạo thành tập thể bền vững, bám sát, xuyên suốt khẩu hiệu “Trao giá trị  - Gặt thành công”, “Giúp người bằng cái tâm của người thầy thuốc”.

    Sự cố gắng, kiên trì đó được đền đáp xứng đáng, Công ty đã cho ra thị trường thêm các sản phẩm điều hòa kinh nguyệt, giải độc cơ thể, tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ tim mạch như: Xuân Nữ Khang, An nhiên ẩm, Huyết Hồng Sâm... Với 3000 đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

    Kinh doanh online 2020 – Không của riêng ai

    Nắm trong tay những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thực sự chất lượng, cùng lợi thế tầm nhìn đúng đắn, phương pháp kinh doanh online vô cùng hiệu quả, Đông dược Vũ Đức đã khẳng định vị thế của mình bằng những thành công rực rỡ trong 2 năm qua. 

    Không dừng lại ở những thành công đó, Đông dược Vũ Đức không ngừng bám sát xu thế phát triển trên thế giới, phát huy, sáng tạo ý tưởng kinh doanh online nhằm giúp cho con người Đông dược Vũ Đức thành công hơn nữa, và giúp cho những người muốn gắn bó với kinh doanh online có những trải nghiệm và kinh nghiệm đi đến thành công, để “Kinh doanh online không của riêng ai”.

    Tiếp nối những thành công đã có, nhằm hỗ trợ cho người kinh doanh online thuận tiện, đem lại hiệu quả cao, năm 2020 Đông Dược Vũ Đức sẽ cho ra “app Vũ Đức”. Đây là ứng dụng quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Công cụ này là trợ lý đắc lực hỗ trợ tối ưu cho người KDOL.

    Để thuận thiện cho hệ thống hoạt động, Đông dược Vũ Đức sẽ khai trương văn phòng đại diện ở Hà Nội và tương lai phủ khắp các tỉnh thành. Đồng thời, hoàn thiện chuỗi phòng khám Đông dược trị liệu Vũ Đức hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh đó, những sản phẩm mới sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay, như các sản phẩm vệ sinh lý nam, nữ, mẹ bỉm sữa. Những sản phẩm hỗ trợ tăng cân và giảm cân cũng sẽ được phân phối rộng rãi đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Nhằm hỗ trợ cho đắc lực cho toàn thể Đại lý Đông dược Vũ Đức, Công ty có những chính sách đãi ngộ như các chương trình chăm sóc sức khỏe cho các đại lý được thực hiện bởi chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, hệ thống trường học trên nền tảng Online cho con em đại lý sẽ được hoàn thiện trong năm 2020.

    Với tầm nhìn phát triển bám sát xu thế trên thế giới, cùng những ý tưởng kinh doanh online độc đáo, năm 2020, hứa hẹn một chặng đường mới thành công hơn nữa của Đông dược Vũ Đức, đồng thời đem đến cho những người đang kinh doanh online, chưa kinh doanh online những kinh nghiệm và cơ hội tuyệt vời.

    Công ty CP Đông Dược Vũ Đức

    Địa chỉ: Số 28, Đường số 2, Phường 7, Q.Gò vấp, TP.HCM

    Website: www.vuduc.com.vn

    Hotline: 0888 871 717

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-duoc-vu-duc-don-vi-thanh-cong-voi-phuong-phap-kinh-doanh-online-vo-cung-hieu-qua-a307568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan