+Aa-
    Zalo

    Đóng giả phụ nữ để thực hiện hành vi sai trái, gã trai bị bắt khi còn đang diện "đạo cụ hành nghề"

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi phạm được cảnh sát nhận định là một tay "gạo cội" trong làng trộm cắp xe với hành vi cải trang vô cùng tinh vi.

    Mới đây, cảnh sát thành phố Cát Lâm (Trung Quốc) đã thành công bắt giữ nghi phạm của hàng loạt vụ trộm xảy ra địa bàn thành phố thời gian vừa qua, đồng thời trao trả lại số tài sản bị đánh cắp cho chủ nhân của nó.

    Trong nhiều ngày qua, Sở cảnh sát Hướng Dương thuộc Chi nhánh Thuyền Doanh tại thành phố Cát Lâm đã liên tục nhận được ít nhất 5 cuộc gọi của của người dân địa phương báo về việc bị mất cắp xe máy điện.

    Cảnh sát đã lập tức bắt tay vào điều tra. Sau khi trích xuất camera ở hiện trường các vụ trộm cắp, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được nghi phạm. Đáng chú ý là hắn không chỉ thực hiện hành vi trộm cắp một cách thông thường mà còn lên kế hoạch tỉ mỉ cải trang một cách tinh vi để qua mặt tất cả mọi người. Tuy nhiên, "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát", cảnh sát đã thành công giăng lưới tóm gọn nghi phạm khi hắn còn đang diện "đạo cụ hành nghề".

    gia gai trom cap xe may
    Tên tội phạm bị bắt giữ khi còn đang mặc đồ phụ nữ để thực hiện hành vi trộm cắp tiếp theo.

    "Chúng tôi đã điều tra và phát hiện nghi phạm họ Từ này đã có nhiều tiền án trộm cắp, hắn thường ăn mặc như phụ nữ để tránh bị nghi ngờ, cũng thường xuyên lảng vảng ở nhiều nơi và hay chọn đối tượng ngẫu nhiên để ra tay. Tên trộm này thường dùng lực mạnh để phá khóa cổ xe, sau đó ngang nhiên dắt xe đi", đại diện phía cảnh sát chia sẻ với báo chí.

    Sau khi bị lực lượng chức năng tra hỏi, gã trai khia nhận đã thực hiện tổng cộng 7 vụ trộm xe máy điện. Hiện những chiếc xe này đã được cảnh sát trao trả lại chính chủ. Đồng thời, cảnh sát Cát Lâm cũng dặn dò mọi người cần phải bảo quản tài sản cẩn thận hơn bởi thủ đoạn trộm cướp ngày càng khó lường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-gia-phu-nu-de-thuc-hien-hanh-vi-sai-trai-ga-trai-bi-bat-khi-con-dang-dien-dao-cu-hanh-nghe-a508418.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan