+Aa-
    Zalo

    Đồng Lệ Á ly hôn đúng ngày "Lễ tình nhân" sau nhiều lần chồng ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đồng loạt tuyên bố ly hôn đúng vào ngày Lễ tình nhân của Trung Quốc.
    dong le a ly hon dung ngay le tinh nhan trung quoc 10
    Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ly hôn sau 7 năm chung sống. Ảnh: Sohu

    Theo Sohu, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ khi bất ngờ tuyên bố ly hôn vào sáng sớm 20/5, ngày được xem là Lễ tình nhân của Trung Quốc.

    Được biết, thay vì gửi những lời yêu thương đến nhau như bao cặp đôi khác, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành lại đồng loạt chia sẻ thông tin ly hôn trên trang cá nhân của mình.

    dong le a ly hon dung ngay le tinh nhan trung quoc 02
    Bài đăng của Trần Tư Thành. Ảnh: Sohu

    "Câu chuyện 2011-2020 đã kết thúc... Các bạn sẽ luôn là những người tôi yêu quý nhất. Hãy thay đổi thân phận của em @ Đồng Lệ Á", Trần Tư Thành đăng dòng trạng thái vào đúng 8h08 ngày 20/5, kèm theo đó là bức ảnh 2 mẹ con Đồng Lệ Á.

    Gần như cùng thời điểm đó, Đồng Lệ Á cũng đăng tải trên trang cá nhân: "Đời người quý giá, tương lai chờ đợi. Cảm ơn anh @Trần Tư Thành".

    dong le a ly hon dung ngay le tinh nhan trung quoc 03
    Bài đăng ngay sau đó của Đồng Lệ Á. Ảnh: Sohu

    Có thông tin cho rằng Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia bộ phim "Câu chuyện tình ở Bắc Kinh".

    Cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng những hành động lãng mạn trong chương trình "Khoái lạc đại bản doanh" ngày 17/3/2012.

    Trần Tư Thành chính thức đón người đẹp về dinh bằng hôn lễ được tổ chức ở hòn đào Tahiti (Pháp) ngày 16/1/2014 và cùng có với nhau cậu con trai đầu lòng ngày 30/1/2016.

    Tuy nhiên, đầu năm 2017, Trần Tư Thành không ít lần vướng phải scandal trăng hoa, đỉnh điểm là khi anh bị bắt gặp trong một đêm tiệc ở khách sạn với hai người phụ nữ, khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

    Sau đó, Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á vẫn xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện lớn nhưng dân tình phát hiện cặp hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Điều này càng làm dấy lên những đồn đoán của cư dân mạng về việc họ sẽ ly hôn.

    Cuối cùng, cả 2 thực sự đã ly hôn sau 7 năm chung sống trong sự tiếc nuối của nhiều người.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-le-a-ly-hon-dung-ngay-le-tinh-nhan-sau-nhieu-lan-chong-ngoai-tinh-a501165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan