+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đối tượng ôm ma túy nhảy xuống ao bùn để phi tang khi bị vây bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị các trinh sát vây bắt, đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy đã liều mình nhảy xuống ao bùn để phi tang.

    Khi bị các trinh sát vây bắt, đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy đã liều mình nhảy xuống ao bùn để phi tang.

    Ngày 5/12, công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Trần Tú (sinh năm 1977, thường trú ở TP. HCM) để làm rõ hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy" đồng thời bắt giữ và lập hồ sơ 8 đối tượng sử dụng ma túy khác có liên quan.

    Đối tượng Phạm Trần Tú

    Phạm Trần Tú được xác định là đối tượng tội phạm nguy hiểm, có nhiều tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy. Để bắt giữ được đối tượng này, lực lượng trinh sát đã phải lội bùn lầy mới khống chế được.

    Theo thông tin ban đầu, qua quá trình theo dõi, ngày 3/12, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Biên Hòa xác định Tú là đối tượng đang bị điều tra có liên quan đến ma túy đang trú ngụ tại một phòng trọ ở phường Bình Đa, TP. Biên Hòa nên tổ chức vây bắt.

    Lực lượng trinh sát lội bùn để bắt giữ được đối tượng. Ảnh: Báo Đồng Nai.

    Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, Tú đã manh động ôm theo số ma túy lao xuống ao bùn trước nhà nhằm phi tang "hàng" và bỏ trốn. Tuy nhiên, các chiến sĩ công an đã không ngại nguy hiểm, lao theo xuống ao bùn khống chế đối tượng.

    8 đối tượng sử dụng ma túy có liên quan đến Phạm Trần Tú. Ảnh: Báo Đồng Nai.

    Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng thủ giữ được 1 gói ma túy (thuốc lắc) được Tú cất giấu trong một hộp trang sức để trong phòng trọ cùng 2 nỏ thủy tinh (dụng cụ sử dụng ma túy) bên trong có chứa tinh thể màu trắng (Tú khai là ma túy đá).

    Lực lượng công an đã phát hiện thêm 8 đối tượng có liên quan đến Phạm Trần Tú đang tụ tập để sử dụng ma túy. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-doi-tuong-om-ma-tuy-nhay-xuong-ao-bun-de-phi-tang-khi-bi-vay-bat-a348431.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan