+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Truy tìm khẩn 3 người nước ngoài nhập cảnh trái phép, trốn khỏi khu cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm 3 người nước ngoài nhập cảnh trái phép và trốn khỏi khu cách ly ở Đồng Nai.

    Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm 3 người nước ngoài nhập cảnh trái phép và trốn khỏi khu cách ly ở Đồng Nai.

    Ngày 2/5, báo Thanh Niên dẫn thông tin từ cuộc họp khẩn của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Đồng Nai cho biết, các lực lượng chức năng đang truy tìm 3 trường hợp nhập cảnh trái phép đang cách ly tại cơ sở 2 Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), đã bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung.

    Ảnh minh họa.

    Đại tá Trần Tiến Đạt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, 3 người nước ngoài này đã bỏ trốn khỏi trung tâm cách ly vào rạng sáng 30/4.

    Ngay sau đó, lực lượng công an đã phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm. Cơ quan công an cũng đã xác định được 2 đối tượng đến từ Tuyên Quang và Bắc Giang đưa 17 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Đồng Nai, trong đó có 3 trường hợp trên.

    Theo Lao Động, trước đó, trong cuộc họp UBND tỉnh Đồng Nai ngày 1/5, ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh có văn bản triển khai đến công an từng khu phố, xóm ấp, phối hợp quản lý chặt chẽ công tác tạm trú, tạm vắng trên địa bàn, kiểm tra các cơ sở lưu trú. Các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, thông báo đến từng hộ gia đình nâng cao ý thức phòng dịch, chủ động khai báo với chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến phòng chống dịch bệnh.

    Bên cạnh đó, ông yêu cầu cơ quan chức năng ráo riết truy tìm những trường hợp trốn cách ly để xử lý nghiêm. Tăng cường xử phạt vi phạm hành chính những trường hợp không đeo khẩu trang ở cộng đồng; những cơ sở lưu trú không thực hiện đúng các quy định tạm trú, tạm vắng, các yêu cầu về phòng chống dịch.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-truy-tim-khan-3-nguoi-nuoc-ngoai-nhap-canh-trai-phep-tron-khoi-khu-cach-ly-a364313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan