+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp phủ nhận thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19 được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Đồng nghiệp của cô đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

    Tối 27/8, cộng đồng mạng lan truyền thông tin không có căn cứ về việc nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19. Việc này khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của cô không khỏi bức xúc và phẫn nộ. 

    Trước loạt tin không chính xác, diễn viên Quốc Thuận đã phải lên tiếng đính chính. Nam diễn viên khẳng định cực gắt: "Phi Nhung còn sống còn sống còn sống bà con ơi. Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view like share. Trời ơi đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân".

    dong nghiep phu nhan tin ca si phi nhung qua doi vi covid 19 4
    Ca sĩ Pha Lê, diễn viên Quốc Thuận chia sẻ thông tin khẳng định ca sĩ Phi Nhung vẫn đang chiến đấu tích cực với COVID-19.

    Quốc Thuận nói thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung: "Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình, theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực, thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé. Làm ơn dùm các vị ơi".

    Theo VietNamNet, quản lý của Phi Nhung khẳng định thông tin lan truyền trên là không chính xác, nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

    dong nghiep phu nhan tin ca si phi nhung qua doi vi covid 19 3
    Ca sĩ Phi Nhung.

    Thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 khiến giới nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Khi nhận tin người em thân thiết mắc COVID-19, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều đã liên hệ với con gái Phi Nhung. Thông tin về tình hình sức khỏe của Phi Nhung cũng được Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên mạng xã hội.

    dong nghiep phu nhan tin ca si phi nhung qua doi vi covid 19 1
    Bài đăng của vợ cũ Bằng Kiều về tình hình sức khỏe của Phi Nhung.

    Theo bài đăng của Trizzie Phương Trinh, cô bàng hoàng khi nghe tin Phi Nhung mắc COVID-19 và đã liên hệ với con gái của giọng ca "Áo mới Cà Mau" để hỏi thăm về tình hình sức khỏe hiện tại. Con gái của Phi Nhung cho biết hiện nữ ca sĩ đang nằm tại phòng điều trị tích cực trong tình trạng hô hấp khó, cần dùng tới máy trợ thở và được các bác sĩ tiến hành lọc máu.

    dong nghiep phu nhan tin ca si phi nhung qua doi vi covid 19 2
    Phi Nhung - Trizzie Phương Trinh là những người chị em thân thiết.

    "Trước ba ngày Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ, khi xét nghiệm COVID thì nhận kết quả dương tính. Mới đầu chỉ cảm nhẹ xong dần dần trở nên nặng và không thở được, phải dùng đến máy trợ thở. Cách đây mấy tuần mình còn dặn Phi Nhung là hãy cẩn thận khi đi ra ngoài làm công việc cứu trợ. Phi Nhung còn nói, chị đừng lo, em cẩn thận lắm...", Trizzie Phương Trinh chia sẻ thêm.

    Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số bếp ăn từ thiện tại TP.HCM. Vì phải điều trị bệnh nên nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-phu-nhan-thong-tin-ca-si-phi-nhung-qua-doi-vi-covid-19-a511477.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan