+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Nhặt được gần 14 triệu đồng, học sinh lớp 7 tìm cách trả người đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường đi học về nhìn thấy chiếc ví nằm bên lề đường, học sinh lớp 7 nhặt lên xem, mở ra thì thấy bên trong có rất nhiều tiền nên đã tìm cách trả lại người đánh rơi.

    Trên đường đi học về nhìn thấy chiếc ví nằm bên lề đường, học sinh lớp 7 nhặt lên xem, mở ra thì thấy bên trong có rất nhiều tiền nên đã đưa về cho cha mẹ và nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

    Học sinh lớp 7 trả lại tiền cho người đánh rơi. Ảnh: VnExpress 

    Sáng 2/10, Công an xã Mỹ Quý (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) tổ chức bàn giao số tiền gần 14 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Ngọc (ngụ ấp Mỹ Tây 3, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười).

    Chị Ngọc là chủ nhân đánh rơi số tiền trên.

    Theo em Nguyễn Thị Như Ý, học sinh lớp 7A7, Trường THCS Mỹ Quý, vào ngày 23/9, trên đường đi học về, em thấy một chiếc ví nằm lề đường, nhặt lên và mở ra xem thấy có nhiều tiền nên về đưa cho cha mẹ biết và nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

    Ngay sau đó, cha mẹ Như Ý mang toàn bộ số tiền gần 14 triệu đồng giao cho Công an xã Mỹ Quý nhờ thông báo tìm người đánh rơi.

    Chính quyền địa phương cho biết, gia đình em Nguyễn Thị Như Ý thuộc diện khó khăn, cha mẹ không có đất sản xuất, phải đi làm thuê kiếm sống. Việc làm của em và gia đình thật đáng quý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-nhat-duoc-gan-14-trieu-dong-hoc-sinh-lop-7-tim-cach-tra-nguoi-danh-roi-a341079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan