Đóng tiền ăn 4 triệu cho con, người mẹ "tức điên" khi chứng kiến hình ảnh căn bếp trong nhóm chat phụ huynh


Thứ 2, 16/08/2021 | 15:15


Cùng sự kiện

Một bức ảnh chụp được trong nhà bếp của trường đã khiến người mẹ và các phụ huynh khác không khỏi sửng sốt và tức giận.

Câu chuyện xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc đang thu hút đông đảo sự chú ý của các bậc phụ huynh.

Gia đình chị Trương hiện đang sinh sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Dù hoàn cảnh gia đình không quá khá giả nhưng vì muốn con trai 4 tuổi được nhận sự chăm sóc tốt nhất nên vợ chồng chị vẫn cắn răng gửi cậu bé đến trường mầm non tư thục nổi tiếng nhất trong vùng. Chi phí của ngôi trường này rất cao, chỉ riêng tiền ăn đã là gần 900 NDT (khoảng 4 triệu đồng).

Thời gian đầu, đứa trẻ rất thích đi học, cũng không quấy khóc khiến cha mẹ cảm thấy số tiền bỏ ra là vô cùng xứng đáng. Thế nhưng trong một lần, hình ảnh căn bếp của trường được gửi trong nhóm chat phụ huynh khiến chị Trương không khỏi sửng sốt và tức giận.

Cộng đồng mạng - Đóng tiền ăn 4 triệu cho con, người mẹ 'tức điên' khi chứng kiến hình ảnh căn bếp trong nhóm chat phụ huynh
Phần khoai tây dùng để nấu thức ăn đã mọc mầm gần hết, có nhiều củ thậm chí đã hỏng.

Có thể thấy, khoai tây được sử dụng để chế biến bữa ăn cho các bé đã mọc mầm gần hết, nhiều củ thậm chí đã thối rữa. Phụ huynh không ngờ tới trường con mình lại phải ăn những thứ độc hại như thế này trong khi tiền ăn thu mỗi tháng không hề nhỏ.

Người mẹ đã lập tức làm thủ tục chuyển trường cho con trai. Đây cũng là bài học cho các vị phụ huynh, cần để ý nhiều hơn đến tình hình của con tại trường học để tránh những trường hợp tương tự như trên.

Thực phẩm bẩn, không đảm bảo vệ sinh đang trở thành vấn nạn nhức nhối tại các trường học Trung Quốc, nhiều vụ việc đã bị phát giác khiến các bậc phụ huynh ở nước này tỏ ra hoang mang và lo lắng tới sức khỏe của con em mình.

Trước đó, một người mẹ Trung Quốc sau khi nghe con gái khen ngợi cơm ở trường ngon hơn cơm nhà đã đến tận hơi tìm hiểu. Chị hoảng hốt khi phát hiện nhà trường sử dụng nhiều hương liệu, gia vị hơn, thậm chí còn sử dụng các chất tạo màu, tạo mùi để kích thích vị giác của học sinh. Các chất này thường không được khuyến khích dùng quá nhiều trong chế biến thực phẩm, đặc biệt là đối với bữa ăn của trẻ nhỏ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-tien-an-4-trieu-cho-con-nguoi-me-tuc-dien-khi-chung-kien-hinh-anh-can-bep-trong-nhom-chat-phu-huynh-a510340.html