+Aa-
    Zalo

    Đồng ý cho Trưởng phòng kinh tế Nha Trang thôi việc sau khi bị kỷ luật khiển trách

    ĐS&PL Chủ tịch UBND TP Nha Trang đã ký quyết cho thôi việc đối với Trưởng Phòng Kinh tế TP Nha Trang theo nguyện vọng cá nhân.

    Ngày 4/10, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa)  - cho biết đã ký quyết định cho thôi việc đối với ông Đào Thanh Tùng - Trưởng Phòng Kinh tế TP Nha Trang, báo Dân trí đưa tin.

    "Việc ra quyết định thôi việc được thực hiện sau khi ông Đào Thanh Tùng có đơn xin nghỉ công tác" - Chủ tịch UBND TP Nha Trang cho hay.

    truong phong kinh te xa hoi nghi viec dspl
    Chợ Đầm tròn Nha Trang hiện phải đóng cửa vì ảnh hưởng dịch COVID-19. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trước đó, Chủ tịch TP Nha Trang đã quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Đào Thanh Tùng. Lý do Phòng Kinh tế TP Nha Trang chưa làm hết trách nhiệm trong tham mưu, triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

    Được biết, ông Đào Thanh Tùng đã bị chủ tịch UBND TP Nha Trang tạm đình chỉ công tác 15 ngày, kể từ ngày 31/7, để xem xét trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trong thời gian bị tạm đình chỉ công tác, ông Tùng đã có đơn xin nghỉ việc, báo Tuổi trẻ thông tin thêm, báo Tuổi trẻ thông tin thêm.

    Trước khi tạm đình chỉ công tác ông Tùng, trên địa bàn TP Nha Trang đã xuất hiện nhiều ổ dịch và nguồn lây chủ yếu được xác định từ các chợ, siêu thị ở Nha Trang, thuộc lĩnh vực phân công quản lý, tham mưu của Phòng Kinh tế TP.

    Ông Tùng đã bị chủ tịch UBND TP Nha Trang quyết định thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách trước khi được thôi việc theo nguyện vọng.

    PV (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-cho-truong-phong-kinh-te-nha-trang-thoi-viec-sau-khi-bi-ky-luat-khien-trach-a515204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan