Đột kích quán karaoke LASVEGAS lúc rạng sáng, phát hiện 22 dân chơi dương tính ma túy


Chủ nhật, 01/12/2019 | 08:52


Lực lượng chức năng bất ngờ, đột kích quán karaoke LASVEGAS ở Quảng Nam, phát hiện 22 thanh niên dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng bất ngờ, đột kích quán karaoke LASVEGAS ở Quảng Nam, phát hiện 22 thanh niên dương tính với ma túy.

Theo báo Công Lý, vào khoảng 2h ngày 30/11, tổ công tác Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam đã bất ngờ đột kích quán karaoke LASVEGAS (phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 4 phòng hát với 22 thanh niên (15 nam, 7 nữ). Các phòng đều có một đĩa sứ đựng ma tuý ketamin, một thẻ nhựa và một tờ tiền polymer cuộn tròn thành ống hút.

Các thanh niên đều dương tính với ma túy. Ảnh: Công Lý

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an xác định 22 thanh niên đều dương tính với ma túy.

Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản sự việc, biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke về hai lỗi hoạt động karaoke quá giờ và để người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại khu vực quản lý.

Được biết, rạng sáng ngày 1/12, lực lượng chức năng cũng đột kích quán karaoke trên địa bàn tỉnh Hải Phòng, phát hiện hơn 30 dân chơi dương tính với ma túy.

Trả lời báo Dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên cho biết, vào khoảng 1h ngày 1/12, lực lượng Công an Hải Phòng kiểm tra quán karaoke Minh Quân, phát hiện hơn 30 người dương tính với các chất ma túy tổng hợp. Hiện nay, UBND huyện đang làm báo cáo sự việc đến UBND TP.Hải Phòng.

Ông Hương cũng cho biết thêm, đây là lần thứ 2 quán karaoke Minh Quân bị kiểm tra và phát hiện khách đến hát dương tính với ma túy.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-lasvegas-luc-rang-sang-phat-hien-22-dan-choi-duong-tinh-ma-tuy-a302934.html