+Aa-
    Zalo

    Dự án điện ảnh mới của Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Song Joong Ki có thể sẽ tham gia vào dự án phim điện ảnh mới mang tên Bogotá (보고타) được chắp bút và được chỉ đạo sản xuất bởi Kim Sung Jae.

    Nam diễn viên Song Joong Ki có thể sẽ  tham gia vào dự án phim điện ảnh mới mang tên Bogotá (보고타) được chắp bút và được chỉ đạo sản xuất bởi Kim Sung Jae.

    Bogotá có thể là dự án đầu tiên của Song Joong Ki hậu ly hôn. 

    Cuối tháng 6, cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki- Song Hye Kyo đệ đơn ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

    "Đại úy Yoo Shi Jin" là người chủ động nộp đơn ly hôn vợ với lý do không hợp nhau khi đám cưới của họ chưa đầy 2 năm.

    Hiện tại, mọi nguyên nhân đổ vỡ đều chỉ là đồn đoán, người hâm mộ chia làm 2 phe để bảo vệ cho 2 thần tượng của mình. Thế nhưng, trước những động thái của Song Joong Ki cũng như người thân của anh, mọi lời chỉ trích lại dồn về phía Song Hye Kyo nhiều hơn và cho rằng cô gây ra lỗi lầm không thể tha thứ.

    Theo một số nguồn tin, Song Hye Kyo đã rời khỏi căn nhà cưới và đang thuê nhà ở. Còn Song Joong Ki về sống cùng gia đình.

    Trong khi Song Hye Kyo vượt qua nỗi đau hôn nhân đổ vỡ bằng cách tham gia vào các hoạt động tích cực, tham dự sự kiện thương hiệu trang sức được tổ chức tại Monaco với tư cách là đại sứ châu Á thì Song Joong Ki cũng quay trở lại với công việc.

    Chiều ngày 18/7, theo một nguồn tin từ OSEN, nam diễn viên Song Joong Ki có thể sẽ tham gia vào dự án phim điện ảnh mới mang tên Bogotá (보고타). 

    Ngay khi thông tin này xuất hiện, phía công ty quản lý Blossom Entertainment của nam diễn viên chính thức lên tiếng: “Song Joong Ki đã nhận được lời đề nghị đóng vai trò dẫn đầu trong phim điện ảnh "Bogota". Hiện tại, cậu ấy đang tích cực xem xét lời mời để xuất hiện”.

    Nếu chấp nhận lời đề nghị, đây sẽ là dự án đầu tiên của nam diễn viên sau khi ly hônSong Hye Kyo vào cuối tháng 6 này.

    Được biết, phim thuộc thể loại kinh dị với nội dung về một người đàn ông mang quốc tịch Hàn Quốc ở độ tuổi 30 và di cư đến Colombia vào những năm 1990. Do hơn 90% cảnh quay đề cập đến đến Bogotá (thủ đô của Colombia) nên việc quay phim sẽ bắt đầu diễn ra tại quốc gia này từ tháng 12 năm nay đến tháng 1 năm 2020.

    Phim được chắp bút và được chỉ đạo sản xuất bởi Kim Sung Jae- Biên kịch của dự án The Unfair (2015). 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-dien-anh-moi-cua-song-joong-ki-sau-khi-ly-hon-song-hye-kyo-a284862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan