+Aa-
    Zalo

    Đưa bạn gái Tây về ra mắt gia đình, Bùi Tiến Dũng bị fan hối thúc chần chừ gì mà chưa "chốt đơn"

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh thôn quê bình dị khi lần đầu về xứ Thanh ăn Tết được Dianka chia sẻ trên trang cá nhân.

    Những hình ảnh thôn quê bình dị khi lần đầu về xứ Thanh ăn Tết được nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi hối thúc Bùi Tiến Dũng, chần chừ gì mà chưa "chốt đơn".

    Để mặt mộc, ăn mặc giản dị theo Bùi Tiến Dũng về xứ Thanh ăn Tết, nàng mẫu 9x vẫn xinh đẹp như búp bê. 

    Dù chỉ mới công khai được vài tháng nhưng chuyện tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người đẹp Ukraina Dianka Zakhidova đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng.

    Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau. 

    Mới đây, cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Dianka Zakhidova đăng tải những đoạn video về thăm quê nhà của Bùi Tiến Dũng. Người đẹp sinh năm 2000 tỏ ra thích thú ngồi sau lưng Bùi Tiến Dũng trên chiếc xe máy. Ngoài ra, nàng mẫu Tây còn đăng tải hình ảnh Bùi Tiến Dũng tại quê nhà.

    Trên Instagram, chàng "thủ môn quốc dân" cũng chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm của gia đình khi ngày Tết cận kì. Tết năm nay có lẽ vô cùng đặc biệt với Bùi Tiến Dũng khi anh chàng dắt Dianka Zakhidova về ra mắt gia đình. Theo bạn trai về xứ Thanh ăn Tết, Dianka diện trang phục khá giản dị nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp cuốn hút của mình.

    Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova được khen vô cùng đẹp đôi. 

    Những hình ảnh ngọt ngào, dễ thương này của cặp đôi đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ, đã tích cực "đẩy thuyền", hối cả hai nhanh chóng về cùng một nhà. Một số cư dân mạng còn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc trên các trang mạng xã hội, tích cực "đẩy thuyền", "hối thúc" chàng thủ môn điển trai nhanh chóng "chốt đơn".

    Dianka Zakhidova là người mẫu sinh năm 2000 đến từ Ukraine, đang sinh sống và làm người mẫu ở TP.HCM. Cô nàng được chú ý khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

    Bạn gái chàng thủ môn Thanh Hóa có gương mặt khả ái và nụ cười ngọt ngào duyên dáng. Cô là người mẫu quốc tế từng làm việc tại nhiều quốc gia như Latvia, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ... 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-ban-gai-tay-ve-ra-mat-gia-dinh-bui-tien-dung-bi-fan-hoi-thuc-chan-chu-gi-ma-chua-chot-don-a355646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan