+Aa-
    Zalo

    Dubai trục xuất 11 phụ nữ chụp ảnh khỏa thân ngoài ban công

    • DSPL
    ĐS&PL Những người tham gia vào buổi chụp ảnh khỏa thân trên ban công cao tầng ở Dubai sẽ bị trục xuất, các nhà chức trách cho biết hôm 6/4 (theo giờ địa phương).

    Những người tham gia vào buổi chụp ảnh khỏa thân trên ban công cao tầng ở Dubai sẽ bị trục xuất, các nhà chức trách cho biết hôm 6/4 (theo giờ địa phương).

    Dubai sẽ trục xuất những người tham gia chụp ảnh khỏa thân trên ban công một tòa nhà cao tầng tại nước này. Ảnh: Instargram 

    Chính quyền Dubai đã bắt giữ ít nhất 11 phụ nữ Ukraine khỏa thân giữa thanh thiên bạch nhật cùng với một nam nhiếp ảnh gia người Nga với cáo buộc thực hiện hành vi đồi trụy nơi công cộng và sản xuất nội dung khiêu dâm. 

    Đầu tuần này, hình ảnh và video về những người phụ nữ khỏa thân tràn lan trên mạng xã hội, gây ra một làn sóng chấn động khắp tiểu vương quốc.

    Sau một cuộc điều tra nhanh chóng, Bộ trưởng Tư pháp Dubai, Essam Issa al-Humaidan, tuyên bố rằng những kẻ đứng sau vụ chụp ảnh sẽ bị đưa về nước của họ mà không cần giải thích thêm. Cảnh sát Dubai đã từ chối xác định danh tính những người bị giam giữ. 

    Việc trục xuất ngay lập tức là rất hiếm đối với hệ thống pháp luật ở Dubai, một lãnh thổ được cai trị tuyệt đối. Những trường hợp như vậy thường được đưa ra xét xử trước khi bị trục xuất.

    Dubai là điểm đến hàng đầu của những người mẫu và người có ảnh hưởng trên Instagram khắp thế giới, những người lấp đầy nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của họ bằng những bức ảnh tự chụp với bộ bikini bóng bẩy từ các khách sạn sang trọng và đảo nhân tạo của tiểu vương quốc.

    Tuy nhiên, dù được quảng bá là điểm du lịch hào nhoáng, hệ thống tư pháp của quốc gia Ả Rập vùng Vịnh vẫn duy trì hình phạt khắc nghiệt đối với những hành vi bị cho là thiếu đứng đắn ở nơi công cộng.

    Vụ bê bối chụp ảnh khỏa thân xảy ra chỉ vài ngày trước tháng Ramadan, tháng linh thiêng nhất trong lịch của người Hồi giáo, khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky hạ cánh xuống Doha, Qatar, để thăm chính thức cấp nhà nước. 

    Theo luật về đạo đức nơi công cộng của UAE, chụp ảnh khỏa thân và các hành vi "dâm ô" khác như hôn hay uống rượu ở nơi công cộng mà không có giấy phép đều có thể bị phạt đến 6 tháng tù giam hoặc nộp số tiền 5.000 dirham (khoảng 31 triệu đồng). Bên cạnh đó, lan truyền hình ảnh khiêu dâm cũng có thể bị phạt tù và tiền lên đến 500.000 dirham (khoảng 3,1 tỉ đồng).

    Mộc Miên (Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dubai-truc-xuat-11-phu-nu-chup-anh-khoa-than-ngoai-ban-cong-a361707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan