+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong tập cuối chương trình "Người ấy là ai?" mùa thứ 3, Đức Phúc đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ chuyện tình cảm trên truyền hình.

    Xuất hiện trong tập cuối chương trình "Người ấy là ai?" mùa thứ 3, Đức Phúc đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ chuyện tình cảm trên truyền hình. 

    Sở hữu nhiều bản ca khúc hit "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam như "Ánh nắng của anh", "Hơn cả yêu", "Hết thương cạn nhớ"... Đức Phúc được biết đến là người khá kín tiếng trong các vấn đề đời tư cá nhân.

    Tuy nhiên, trong tập cuối chương trình "Người ấy là ai?" mùa thứ 3 năm 2020, lần đầu tiên nam ca sĩ chủ động bộc bạch về chuyện tình cảm của mình. 

    Đức Phúc tại chương trình "Người ấy là ai?" mùa thứ 3

    Theo đó, khi được hỏi về lý do tại sao Đức Phúc có thể hát những ca khúc tình cảm hay đến thế dù chưa từng có lấy một "mảnh tình vắt vai", quán quân The Voice 2015 đã lên đính chính. Đức Phúc chia sẻ, anh từng trải qua một mối tình cách đây 2 năm, tuy nhiên mọi thứ không được suôn sẻ và chuyện tình của anh kéo dài không lâu.

    Nam ca sĩ chia sẻ, chuyện tình này đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm khó quên, thậm chí nó còn trở thành nguồn cảm hứng cho ca khúc "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc. Tiết lộ trên của Đức Phúc đã khiến những khán giả có mặt tại trường quay vô cùng bất ngờ. Dù đã nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng Đức Phúc thường lên tiếng phủ nhận và tránh nói về các vấn đề cá nhân. 

    Trước đây, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, nam ca sĩ từng chia sẻ: "Người tôi yêu có lẽ sẽ là người nhẹ nhàng, hiểu được ý mình, nói chuyện hợp, duyên dáng, thông minh".

    Đức Phúc nói thêm, anh muốn tìm người bạn gái không làm chung trong showbiz để tránh gây ồn ảo, tuy nhiên chuyện đó còn tùy thuộc duyên phận. Giọng ca "Hết thương cạn nhớ" cho biết, hiện tại anh vẫn còn đang "ế" và muốn tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình. 

    Minh Hạnh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-tren-song-truyen-hinh-a332698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan