+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc trở lại với MV học đường, quy tụ dàn cameo khủng

    • DSPL
    ĐS&PL Đức Phúc chính thức trở lại đường đua Vpop 2020 khi trình làng MV ca khúc sôi động mới "Người ơi người ở đừng về" vào tối 27/9.

    Đức Phúc chính thức trở lại đường đua Vpop 2020 khi trình làng MV ca khúc sôi động mới "Người ơi người ở đừng về" vào tối 27/9.

    Trong lần trở lại này, Đức Phúc không tiếp tục lựa chọn hình ảnh si tình trong các ca khúc ballad buồn bã, sầu muộn quen thuộc. Thay vào đó nam ca sĩ quyết định "lột xác" với hình tượng học sinh THPT cùng màu sắc âm nhạc mới lạ.

    Đức Phúc "lột xác" với hình tượng học sinh.

    MV tái hiện những kỷ niệm ngây thơ tuổi học trò.

    MV "Người Ơi Người Ở Đừng Về" do ekip đạo diễn Nhu Đặng thực hiện trong khi phần âm nhạc được "nhào nặn" bởi team producer DTAP - đội ngũ từng làm nên thành công lớn cho album Hoàng của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Suboi góp giọng rap, một sự kết hợp "trong mơ" đầy ấn tượng.

    Ca khúc ca khúc được viết theo thể loại Reggaeton kết hợp với yếu tố dân ca quan họ Bắc Ninh truyền thống. Điều này tạo nên một bản nhạc World Music, càng ấn tượng bởi có phần rap góp giọng của rapper nữ hàng đầu Suboi với flow cùng lyrics gây nghiện.

    Bản phối của ca khúc có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm thanh điện tử hiện đại với các loại nhạc cụ dân tộc gồm đàn đáy, tiêu, sáo trúc và cả phần mở đầu mang hơi hướng chầu văn, góp phần truyền bá văn hoá cổ truyền của dân tộc đến khán giả đại chúng.

    Nội dung MV là câu chuyện hiện tại, quá khứ xung quanh các cô cậu học trò. MV mở đầu với cảnh họp lớp vào năm 2040, NSƯT Xuân Bắc lúc này là cựu học sinh ra trường được 20 năm, anh trở về trong buổi họp lớp nhưng không thấy ai. Trong sự thất vọng, anh lại hồi tưởng về thời cấp 3 cùng các bạn.

    MV đan xen cả quá khứ và hiện tại.

    Và từ đây, quá khứ đan xen hiện tại, kỷ niệm một thời học trò ùa về. Những buổi học, những buổi ăn vặt, những buổi họp nhóm và vô số trò đùa ngây thơ… được tái hiện sinh động, đặc sắc trong MV.

    .

    Kỷ niệm tuổi học trò được tái hiện sinh động.

    Những "học trò" sinh đã ra trường được 20 năm.

    Đặc biệt, MV quy tụ dàn nghệ sĩ cực hot của chương trình Táo quân là NSND Minh Hằng, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Thu Hương.

    Đây là lần hiếm hoi các nghệ sĩ gạo cội tham gia một MV của ca sĩ trẻ, qua đó có thể thấy được độ đầu tư cho sản phẩm lần này của Đức Phúc. Bên cạnh đó, MV còn có sự tham gia của Hòa Minzy - thành viên "Hoa dâm bụt', người chị thân thiết của nam ca sĩ.

    Dàn cameo "khủng" trong MV mới của Đức Phúc.

    Ca sĩ Hòa Minzy cũng tham gia MV để ủng hộ người em thân thiết.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-tro-lai-voi-mv-hoc-duong-quy-tu-dan-cameo-khung-a340575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan