+Aa-
    Zalo

    Đức Thành - biến sở thích về điện thoại và công nghệ qua câu chuyện chia sẻ cuộc sống

    • DSPL
    ĐS&PL Với niềm đam mê cháy bỏng về máy móc công nghệ xoay quanh chiếc điện thoại, chàng trai 9X Đức Thành đã dần biến ước mơ thành hiện thực qua những chia sẻ lý thú của mình.
    image3 4

    Đức Thành từng có một công việc ổn định, làm công chức nhà nước được 6 năm thế nhưng anh đã đột ngột rẽ bước, sẵn sàng từ bỏ để chạy theo đam mê kinh doanh. Mặc dù gặp phải rất nhiều rào cản từ phía gia đình cũng như bạn bè khuyên nên suy nghĩ kỹ. Thế nhưng cuối cùng Đức Thành cũng muốn sống thực với sở thích và niềm đam mê kinh doanh.

    image4 21

    Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù quãng thời gian chưa dài nhưng Đức Thành đã có nhiều bài học quý giá, thậm chí anh say mê với công việc, nhất là tìm hiểu các kiến thức liên quan đến công nghệ và điện thoại Iphone.

    Đức Thành rất khiêm tốn, anh chia sẻ rằng bản thân chỉ đang ở trong giai đoạn học việc, tập tành kinh doanh, nhưng điều đáng quý nhất ở chàng trai trẻ này đó là nghị lực, là sự sẻ chia nhiệt tình và có một lối sống tích cực “Hãy một lần trong đời được thực hiện ước mơ thì dù kết quả như thế nào bạn cũng không hối tiếc khi đã lựa chọn.”

    image1 5

    Lập nghiệp ngay giữa thời điểm dịch bùng nổ, vì thế đã ảnh hưởng nhiều đến công việc của Đức Thành, nhưng không nản chí. Trong thời gian này, anh đã tập trung xây dựng thương hiệu qua trang facebook cá nhân và TikTok, tiến hành quay dựng những đoạn clip ngắn chia sẻ kiến thức về công nghệ, hướng dẫn mọi người sử dụng điện thoại như thế nào là hợp lý, mặc dù rất đơn giản nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người.

    Nói về dự định tương lai, Đức Thành có rất nhiều kế hoạch nhưng chủ yếu tập trung phát triển kênh online của riêng mình, từng bước hiện thực hóa xây dựng chuỗi cửa hàng về công nghệ, thiết bị điện thoại trong thời gian tới.

    Ngoài ra trong cuộc sống thường ngày, Đức Thành còn là một thanh niên rất tích cực trong các hoạt động xã hội, mỗi phát động từ bạn bè, đoàn thể cơ quan nơi địa phương về các chương trình thiện nguyện, quyên góp, anh đều nhiệt thành ủng hộ, có khi góp sức và cũng có khi góp của. 

    image2 4

    Bởi vì những sở thích về công nghệ, nên Đức Thành cũng lan tỏa đến nhiều bạn trẻ về kiến thức bổ ích này, hướng dẫn chi tiết qua những bài đăng trên trang cá nhân. Cũng thông qua đây, anh cùng mọi người góp phần xây dựng một cộng đồng đam mê công nghệ với những sáng kiến hay và bổ ích.

    Phương Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-thanh-bien-so-thich-ve-dien-thoai-va-cong-nghe-qua-cau-chuyen-chia-se-cuoc-song-a502871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.