+Aa-
    Zalo

    Dung dịch vệ sinh mát lạnh sảng khoái cho bạn gái thoải mái “đu đưa”

    • DSPL
    ĐS&PL Đồng hành cùng phụ nữ trên chặng đường không ngừng phát triển bản thân, các loại dung dịch vệ sinh ngày nay không đơn giản có vai trò rửa sạch như trước mà còn phải giữ được độ ẩm cần thiết, làm hồng và còn mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.
    1x

    Điều gì làm nên “cơn sốt” Smoovy trên thị trường?

    Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Smoovy đã khẳng định vị thế vững chắc của mình và trở thành dung dịch vệ sinh hiếm hoi chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Với kim chỉ nam “Muốn hiệu quả, trước hết phải an toàn”, Smoovy luôn hướng tới sự dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối.

    2x

    Ảnh minh họa: Dung dịch vệ sinh Smoovy

    Smoovy là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận không sử dụng xà phòng, chất tẩy rửa hay chất bảo quản paraben. Không khó để bắt gặp các thành phần này trong các loại dung dịch vệ sinh thông thường trên thị trường do những “lợi ích” bên ngoài mà chúng mang lại: dễ tạo bọt, đem đến cảm giác “sạch bong kin kít”,... Sự thuận tiện, phổ biến và những lợi ích kể trên đã che mờ đi mặt trái của chúng như làm khô da vùng nhạy cảm, khiến nơi ấy dễ bị lão hóa hơn bao giờ hết.

    Nguyên nhân là do pH tại vùng kín chỉ trong khoảng 3,8 - 4,5, tuy nhiên các sản phẩm có chứa xà phòng hay chất tẩy rửa mạnh lại hoạt động trong khoảng pH > 7. Gần như gấp đôi! Chúng quá nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể.

    Đó chính là lý do mà Smoovy nói không với bất kì hoạt chất nào gây ra tác hại ở vùng kín. Thay vào đó, sản phẩm sử dụng chất diện hoạt thế hệ mới Decyl Glucoside. Đây là thành phần được chứng nhận bởi ECOCERT - tổ chức chứng nhận mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ lớn nhất thế giới về khả năng làm sạch dịu nhẹ, tuyệt đối an toàn ngay cả với các mẹ bầu và phụ nữ sau sinh.

    Trong suốt những năm qua, Smoovy đã tạo nên một xu hướng mới trong việc chăm sóc vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Với bảng thành phần lý tưởng bao gồm chiết xuất hoa hồng, cúc la mã, lô hội, collagen và vitamin E, sản phẩm luôn hướng tới sự lành tính và tôn trọng tuyệt đối cân bằng sinh lý tự nhiên của cơ thể, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em phụ nữ.

    xx3

    Ảnh minh họa: Hoa cúc la mã trong sản phẩm Smoovy

    Nối tiếp thành công với sản phẩm đặc biệt - Smoovy Cool siêu mát lạnh

    Kế thừa những thành công mà dòng sản phẩm truyền thống mang lại, Smoovy không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời sản phẩm mới Smoovy Cool. Không chỉ có được toàn bộ đặc tính ưu việt của dòng sản phẩm truyền thống Smoovy như dưỡng ẩm, làm hồng, kháng khuẩn tốt hơn,... Smoovy Cool còn là phiên bản mới đầy trẻ trung và năng động với sự bổ sung dẫn xuất bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

    Sau một ngày hè nóng nực với công việc tất bật ngược xuôi, hay bận rộn chăm sóc gia đình, chị em hãy thử dành ra vài phút với dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy Cool để thử cảm giác mát lạnh sảng khoái mà sản phẩm mang lại nhé.

    4x

    Ảnh minh họa: Sản phẩm Smoovy Cool

    Sự bí bách, nóng nực không chỉ khiến cơ thể khó chịu mà còn vô tình khiến cô bé của nhiều chị em nặng mùi hơn. Tuy nhiên bạn không cần lo ngại về vấn đề này. Bên cạnh công dụng thổi bay cái nóng, dẫn xuất bạc hà trong Smoovy Cool cũng giúp bạn “thổi bay rau mùi” ở vùng nhạy cảm.

    Không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ và thơm tho, dẫn xuất bạc hà trong Smoovy Cool còn là thành phần có tác dụng kháng viêm vô cùng hiệu quả. Sự hầm bí tại vùng kín vào mùa hè là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh phụ khoa. Dẫn xuất bạc hà sẽ ngăn chặn sự hình thành và phát triển của những vi khuẩn có hại, ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các loại bệnh nguy hiểm ở vùng kín.

    Thử ngay Smoovy Cool hôm nay để tận hưởng cảm giác mát lạnh và nâng niu vùng kín mỗi ngày bạn nhé.

    Smoovy có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 85.000 - 95.000 đồng/chai 150ml.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm, chị em có thể xem tại:

    Website: smoovy.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/smoovy.vn

    Đặt mua online giao hàng tận nhà (COD): https://smoovy.com.vn/mua-hang/

    Hotline tư vấn: 19006436

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dich-ve-sinh-mat-lanh-sang-khoai-cho-ban-gai-thoai-mai-du-dua-a513254.html
    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ  “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Giữa một mê cung các loại dung dịch vệ sinh na ná nhau trên thị trường, tại sao không lựa chọn sản phẩm Smoovy Cool với công nghệ làm sạch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam? Giúp bạn tận hưởng cảm giác bật điều hòa cho “vùng kỳ quan” mỗi ngày và khiến công việc vệ sinh cá nhân trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ  “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Giữa một mê cung các loại dung dịch vệ sinh na ná nhau trên thị trường, tại sao không lựa chọn sản phẩm Smoovy Cool với công nghệ làm sạch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam? Giúp bạn tận hưởng cảm giác bật điều hòa cho “vùng kỳ quan” mỗi ngày và khiến công việc vệ sinh cá nhân trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

    Gel X2 Nano Nghệ liên tục phủ sóng các group mẹ bầu và hội chị em bỉm sữa, duy trì độ hot của sản phẩm trên thị trường dung dịch vệ sinh

    Gel X2 Nano Nghệ liên tục phủ sóng các group mẹ bầu và hội chị em bỉm sữa, duy trì độ hot của sản phẩm trên thị trường dung dịch vệ sinh

    Gel X2 nano nghệ là sản phẩm dung dịch vệ sinh đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, đây là sản phẩm dành riêng trong viêc chăm sóc vệ sinh vùng kín an toàn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Vấn đề chăm sóc "cô bé" từ lâu đã là đề tài thu hút mọi chị em, mẹ bỉm sữa. Cùng dạo quanh 1 lượt các group facebook, thật không khó để bắt gặp các post liên quan đến sản phẩm TOP 1 này. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu vì sao sản phẩm lại có sức mạnh đến vậy khi thu hút hơn 3000 lượt tương tác từ chị em nhé.

    “Sạch cho mẹ, khỏe cho con” với các lưu ý chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu

    “Sạch cho mẹ, khỏe cho con” với các lưu ý chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu

    Trong thời kì mang thai, “cô bé” của mẹ bỗng trở nên nhạy cảm và dễ dàng mắc các bệnh viêm nhiễm hơn nếu không chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Để đảm bảo vùng kín luôn được sạch sẽ, đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi thì việc lựa chọn đúng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ là vô cùng quan trọng!