+Aa-
    Zalo

    Dùng ngay sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ nếu bị di chứng mất trí nhớ sau tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Mất trí nhớ là di chứng thường xuất hiện sau tai nạn, chấn thương nghiêm trọng. Việc dùng sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ là lời khuyên của chuyên gia giúp cải thiện di chứng đáng lo ngại này.

    Di chứng mất trí nhớ sau tai nạn

    Tai nạn, chấn thương, va đập,... tác động mạnh mẽ đến trí nhớ do não bộ lúc này bị tổn thương. Khi đó, bệnh nhân có thể bị mất phương hướng, quên người thân trong gia đình, không nhớ được tên tuổi của bản thân và lú lẫn cả về mặt thời gian.

    m10

    Tai nạn gây tổn thương não bộ có thể tác động mạnh mẽ đến trí nhớ

    Một số dạng mất trí nhớ tạm thời sau chấn thương sọ não thường gặp là:

    - Mất trí nhớ ngược chiều: Bệnh nhân mất một phần hoặc toàn bộ ký ức trước khi bị chấn thương.

    - Mất trí nhớ thuận chiều: Bệnh nhân gặp vấn đề trong việc hình thành những ký ức mới trong một khoảng thời gian ngắn. Do đó, bệnh nhân thường có những khoảng trống ký ức sau khi bị tai nạn.

    Mất trí nhớ sau tai nạn là một di chứng nặng, có thể sẽ kéo dài cả đời nếu như không được điều trị sớm. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết tình trạng này?

    Các triệu chứng mất trí nhớ tạm thời sau tai nạn

    Tùy vào từng trường hợp mà triệu chứng mất trí nhớ tạm thời sau tai nạn có thể xuất hiện khác nhau. Điển hình là:

    - Mất trí nhớ đột ngột, không nhận ra những người thân quen hoặc quên hẳn một sự kiện nào đó đã từng diễn ra.

    - Vẫn giữ được những nét tính cách riêng mặc dù mất trí nhớ. Ví dụ, khả năng tính toán nhanh, quan sát tốt,...

    - Khả năng nhận thức bình thường, có thể gọi tên đồ vật quen thuộc hay các chỉ dẫn đơn giản.

    Bên cạnh đó, những bệnh nhân xuất hiện tình trạng mất trí nhớ sau tai nạn thường cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, đau đầu hoặc đau nửa đầu, buồn nôn,... hay đặt ra câu hỏi: “Tôi đang làm gì?”, “ đây là đâu?”,...

    Biện pháp cải thiện di chứng mất trí nhớ sau tai nạn

    Để giúp người bệnh lấy lại được ký ức cũng như khả năng ghi nhớ, nhiều biện pháp đã được áp dụng như:

    Chấn thương nhẹ

    Với những trường hợp chấn thương nhẹ, các ký ức cho thể tự quay trở lại sau một khoảng thời gian.

    Chấn thương nặng

    Với các trường hợp nặng, nghiêm trọng, nhân viên y tế có thể đưa ra phác đồ điều trị kết hợp giữa sử dụng thuốc và vật lý trị liệu để hồi phục ký ức. Từ đó, giúp bệnh nhân trở lại cuộc sống bình thường.

    m11
    Kết hợp thuốc và vật lý trị liệu giúp khôi phục trí nhớ

    Sự hỗ trợ của gia đình và người thân

    Đối với người bị mất trí nhớ, gia đình có vai trò quan trọng giúp bệnh nhân khôi phục các ký ức đã mất đi. Người thân có thể khơi gợi một phần nào đó khoảng trí nhớ đã bị mất đi bằng cách cho bệnh nhân xem lại ảnh chụp, ngửi mùi hương, nghe bản nhạc ưa thích,...

    Mất trí nhớ tạm thời sau tai nạn có khả năng phục hồi cao nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Bên cạnh áp dụng những biện pháp trên, hiện nay, giới chuyên gia tập trung nhiều hơn vào việc phục hồi chức năng não bộ từ sâu bên trong bằng sản phẩm thảo dược, từ đó, giúp người bệnh lấy lại các ký ức.

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp từ thảo dược giúp bạn nhanh chóng lấy lại trí nhớ sau tai nạn

    Sau tai nạn, não bộ bị tổn thương do va đập là nguyên nhân gây mất trí nhớ. Tức là, trong trường hợp này, liên kết thần kinh bị hủy dưới tác động của ngoại lực, khiến các dẫn truyền thần kinh đứt đoạn, trí nhớ không được hình thành hoặc không được lấy ra khỏi khu vực lưu trữ nếu cần. Bên cạnh đó, các cục máu đông chèn ép, tuần hoàn máu suy giảm cũng có thể là nguyên nhân làm suy yếu, khiến cho tế bào thần kinh không đủ oxy và chất dinh dưỡng cung cấp cho tế bào não hoạt động. Việc dùng thuốc hay vật lý trị liệu thường chỉ làm tăng tuần hoàn máu chứ không khôi phục được các liên kết thần kinh bị đứt gãy. Hiểu được nguyên nhân sâu xa này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Kinh Vương Não Bộ giúp hỗ trợ cải thiện trí nhớ cho người bị di chứng sau tai nạn hiệu quả.

    m12

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp mới cho tình trạng mất trí nhớ sau tai nạn

    Với thành phần chính là thạch tùng răng chứa hoạt chất huperzine A đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới từ những năm 1986 đến nay. Kết quả đều cho thấy, huperzine A có tác dụng:

    - Làm giảm sự hình thành các mảng béo amyloid (một trong hai chất chỉ điểm gây sa sút trí tuệ, mất trí nhớ).

    - Ức chế enzyme cholinesterase – chất phân giải acetylcholine. Trong đó, acetylcholine là chất dẫn truyền trung gian giữa các synap thần kinh, giúp dẫn truyền thần kinh được liên tục. Từ đó, tăng cường dẫn truyền giữa tế bào lành và các tế bào bị tổn thương.

    - Bảo vệ tế bào thần kinh trước sự tấn công của các gốc oxy hóa, cũng như giảm nguy cơ ngộ độc do sự gia tăng nồng độ glutamate trong máu.

    Bên cạnh huperzine A, Kinh Vương Não Bộ còn là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý kết hợp với các vi chất dinh dưỡng cần thiết có tác dụng tăng cường chức năng não bộ, giúp hệ thần kinh nhanh chóng phục hồi những tổn thương sau tai nạn. Từ đó, cải thiện khả năng ghi nhớ, ngăn ngừa tái phát. Sản phẩm nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn, kể cả khi dùng kéo dài.

    Chia sẻ của khách hàng

    Trên thực tế, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi trí nhớ. Tiêu biểu như:

    Đánh giá của chuyên gia

    Chuyên gia Cao Minh Châu cho biết: “Kinh Vương Não Bộ là thực phẩm chức năng an toàn, chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ, có thể dùng lâu dài”. Mời bạn xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

    KINH VƯƠNG NÃO BỘ CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Kinh Vương Não Bộ cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    Mất trí nhớ tạm thời sau tai nạn không phải là tình trạng hiếm gặp. Hiểu rõ về di chứng này sẽ giúp bệnh nhân và người nhà yên tâm điều trị. Trong bối cảnh hiện nay, thị trường tràn lan hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì một sản phẩm uy tín, chất lượng như Kinh Vương Não Bộ là lựa chọn hợp lý cho người bị di chứng mất trí nhớ sau tai nạn.

    Khánh Vũ

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngay-san-pham-thao-duoc-kinh-vuong-nao-bo-neu-bi-di-chung-mat-tri-nho-sau-tai-nan-a503562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh Vương Não Bộ - Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường dinh dưỡng và lưu thông máu lên não, phục hồi dẫn truyền thần kinh cho người bị di chứng sau tai biến

    Kinh Vương Não Bộ - Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường dinh dưỡng và lưu thông máu lên não, phục hồi dẫn truyền thần kinh cho người bị di chứng sau tai biến

    Tai biến mạch máu não đi qua để lại những di chứng nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống. Muốn khắc phục, người bệnh cần cố gắng tập phục hồi chức năng và sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ như Kinh Vương Não Bộ.