+Aa-
    Zalo

    Dừng xe nhặt tiền rơi, người đàn ông bị Mercedes tông trúng và cái kết ấm lòng sau đó

    • DSPL
    ĐS&PL Do mải tạt xe vào lề để nhặt tiền rơi, người đàn ông không chú ý ô tô đang lao tới từ phía sau nên bị một chiếc Mercedes tông trúng.

    Do mải tạt xe vào lề để nhặt tiền rơi, người đàn ông không chú ý ô tô đang lao tới từ phía sau nên bị một chiếc Mercedes tông trúng. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, tài xế Mercedes đã có hành động khiến cư dân mạng ấm lòng.

    [presscloud]18714[/presscloud]

    Nguồn clip: Huỳnh Bảo Toàn

    Ngày 7/3, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa xe máy và Mercedes E200 chạy cùng chiều.  

    Được biết, sự việc xảy ra vào 11h16 ngày 6/3, đoạn chân cầu Bình Phước 2, thuộc phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Hình ảnh từ camera hành trình cho thấy, người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ chuyển làn rồi dừng đột ngột để nhặt tờ tiền rơi trên đường, không chú ý ô tô đang lao tới từ phía sau. Đúng lúc này, chiếc xe Mercedes E200 chạy cùng chiều đi tới.

    Do sự việc xảy ra bất ngờ nên tài xế đã không kịp xử lý và tông trúng người đàn ông. Cú tông mạnh khiến người đàn ông bị hất văng xuống đường, bị thương nhẹ.

    Sau khi sự việc xảy ra, cả hai đã bình tĩnh nói chuyện. Người lái xe máy cũng nhận ra mình sai đồng thời bày tỏ nỗi lo lắng không đủ điều kiện để đền bù thiệt hại cho tài xế xe sang. Tuy nhiên, tài xế xe Mercedes không những không yêu cầu người đàn ông đi xe máy phải trả tiền sửa chữa xe mà còn đưa tiền để người đi xe máy sửa xe.

    Chỉ sau vài giờ được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều để lại ý kiến bình luận khen ngợi cách giải quyết của tài xế ô tô.

    "May cho người đi xe máy. Bác ô tô có cách xử lý quá tuyệt vời", "Tài xế ô tô cư xử quá tuyệt vời", "Cũng may mà không ai làm sao. Hành động quá đẹp"... 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xe-nhat-tien-roi-nguoi-dan-ong-bi-mercedes-tong-trung-va-cai-ket-am-long-sau-do-a358431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan