+Aa-
    Zalo

    Được hỏi hành động gợi cảm nhất của Ngọc Trinh là gì, Chi Pu trả lời khiến ai nghe xong cũng "đỏ mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Câu trả lời nhạy cảm của Chi Pu về người chị Ngọc Trinh khiến khán giả nghe xong chỉ biết "đỏ mặt", không biết nên hiểu sao cho đúng.

    Câu trả lời nhạy cảm của Chi Pu về người chị Ngọc Trinh khiến khán giả nghe xong chỉ biết "đỏ mặt", không biết nên hiểu sao cho đúng.

    Chi Pu và Ngọc Trinh là cặp đôi chị em hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay khi mỗi người đều sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Bộ đôi đã thường xuyên xuất hiện chung khung hình, phô diễn thân hình gợi cảm, quyến rũ khiến khán giả đứng ngồi không yên.

    Cả hai cũng không ngại bày tỏ suy nghĩ về nhau trước truyền thông. Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" được clip Chi Pu và Ngọc Trinh nhận xét đối phương trên kênh YouTube của NTK Đỗ Long.

    Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" được clip Chi Pu và Ngọc Trinh nhận xét đối phương trên kênh YouTube của NTK Đỗ Long.

    Đáng chú ý nhất, khi được Đỗ Long đặt câu hỏi: "Hành động nào của đối phương mà bạn cảm thấy sexy nhất?", Chi Pu đã có câu trả lời khiến khán giả quá đỗi bất ngờ, ai nấy cũng phải đỏ mặt. Nữ ca sĩ không ngại mà trả lời đó là hành động... "banh háng". "Trời ơi ngồi ăn xong banh háng nè, đi chơi xong banh háng nè", câu trả lời đầy đủ của Chi Pu. "Nữ hoàng nội y" ngay lập tức bị "đứng hình", sau đó bật cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, câu trả lời nhạy cảm của Chi Pu khiến khán giả không biết nên hiểu sao cho đúng.

    Nữ hoàng nội y" ngay lập tức bị "đứng hình", sau đó bật cười nghiêng ngả.

    Cũng trong clip này, Chi Pu còn cho biết yêu mến đàn chị vì tính cách hài hước, lầy lội và đôi mắt hút hồn còn Ngọc Trinh bày tỏ Chi Pu là người em dễ thương, có chiếc mũi đẹp.

    Chi Pu và Ngọc Trinh là cặp đôi chị em hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-hoi-hanh-dong-goi-cam-nhat-cua-ngoc-trinh-la-gi-chi-pu-tra-loi-khien-ai-nghe-xong-cung-do-mat-a359195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan