+Aa-
    Zalo

    Được khen "hợp với Trấn Thành hơn Hari", Mai Hồ phản ứng khéo léo

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Mai Hồ đã đáp trả ngay lập tức khi cư dân mạng so sánh cô với Hari Won - bà xã của "người cũ" Trấn Thành.

    Ngày 18/8, Mai Hồ đăng tải bức ảnh chụp selfie lên trang Facebook cá nhân, chia sẻ về khoảnh khắc thường ngày khi đang phải ở nhà nghỉ dịch. Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận có một khán giả bất ngờ nhắc đến Trấn Thành và cho rằng người đẹp hợp với nam MC hơn Hari Won.

    duoc khen hop voi tran thanh hon hari won mai ho phan ung kheo leo3
    Hình ảnh mới nhất được Mai Hồ đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Đáp lại bình luận này, Mai Hồ đã có câu trả lời nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy: "Mong là đừng ai nói câu này nữa, hai đôi đều hợp với nửa kia của mình nha bạn". Lời bình luận này khá kém duyên, vốn dĩ cả hai đều đã có hạnh phúc riêng và không nên nhắc lại quá khứ như thế. Cách phản hồi của Mai Hồ khẳng định cả hai đều rất hợp với nửa kia là cách phản hồi cực khéo léo.

    duoc khen hop voi tran thanh hon hari won mai ho phan ung kheo leo1
    Cô nàng khéo léo đáp lại bình luận của cư dân mạng.

    Đây không phải lần đầu Mai Hồ lên tiếng về chuyện này, trước đó một tài khoản mạng xã hội cũng đặt câu hỏi: "Ghệ cũ của Trấn Thành phải không ta? Nghe nói phát hiện Trấn Thành chơi... nên chia tay phải không?".

    Nữ diễn viên sau đó cũng lên tiếng, cho rằng người này không nên phán xét người khác khi không hiểu thấu đáo sự việc: "Trăm nghe không bằng thấy, thấy cũng chưa bằng hiểu, mà hiểu cũng chưa chắc thấu đáo. Nên bớt tạo khẩu nghiệp".

    duoc khen hop voi tran thanh hon hari won mai ho phan ung kheo leo4
    Trấn Thành và Mai Hồ từng có thời gian yêu 2 năm, từng nghĩ đến chuyện tổ chức lễ cưới nhưng không thành. 

    Trấn Thành - Mai Hồ từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt, nhưng rồi họ bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng.

    Có thời điểm cô hẹn hò Trấn Thành và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Có thể nói, Trấn Thành và Mai Hồ cũng là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối nhất khi nói lời chia tay. Khi nói về lý do chia tay, Mai Hồ từng đưa ra là cả hai có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn.

    duoc khen hop voi tran thanh hon hari won mai ho phan ung kheo leo2
    Mai Hồ thẳng thắn trả lời mỗi khi được hỏi về "người cũ".

    Sau cuộc tình tan vỡ với Trấn Thành, Mai Hồ ngày càng trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư. Vào năm 2018, cô kết hôn và quyết định chuyển sang Đức định cư cùng chồng và sinh con. Trong khi đó, Trấn Thành hiện nay cũng có cuộc sống viên mãn không kém bên Hari Won.

    Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát ở Đức, diễn viên Mai Hồ cho biết tự bảo vệ bản thân và gia đình bằng cách hạn chế ra ngoài, cuối tuần sẽ chọn nơi thoáng mát để cho các con đi dạo chứ không đến chỗ đông người để tránh lây bệnh.

    duoc khen hop voi tran thanh hon hari won mai ho phan ung kheo leo6
    Trấn Thành và Mai Hồ từng có thời gian yêu 2 năm, từng nghĩ đến chuyện tổ chức lễ cưới nhưng không thành. 

    Hiện tại, Mai Hồ có cuộc sống hạnh phúc chồng và cô con gái 3 tuổi và con trai đầu đang sinh sống và học tập tại Đức. Cô cũng là một diễn viên có gương mặt sáng nhưng lựa chọn cuộc sống bình yên, không đi theo con đường nghệ thuật mà đặt chuyện lập gia đình, vun vén tổ ấm lên hàng đầu.

    duoc-khen-hop-voi-tran-thanh-hon-hari-won-mai-ho-phan-ung-kheo-leo.mp4

    Mai Hồ nói về người cũ trong chương trình Hát câu chuyện tình. Video: Đông Tây Promotion.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-khen-hop-voi-tran-thanh-hon-hari-mai-ho-phan-ung-kheo-leo-a510745.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan