+Aa-
    Zalo

    Được mạnh thường quân đề nghị chăm sóc đến cuối đời, NS Thương Tín nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nhận được đề nghị chăm sóc đến cuối đời của một mạnh thường quân, NS Thương Tín đã có những chia sẻ đầu tiên.

    Trong những ngày qua, NS Thương Tín đã thu hút sự chú ý của dư luận khi chia sẻ bị mắc COVID-19 và không còn tiền sinh sống. Những chia sẻ này của NS Thương Tín đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi cách đây ông lâu, NS Thương Tín từng được các mạnh thường quân ủng hộ 800 triệu đồng và xe hơi. Nhiều người chỉ trích NS Thương Tín tiêu xài phung phí và "ỷ lại" vào sự giúp đỡ của người khác. 

    Bất chấp lời ra tiếng vào, ngày 25/11, một mạnh thường quân đã gây xôn xao khi tuyên bố sẽ chăm sóc nam tài tử đến cuối đời. Cụ thể, người này đã nói: "Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình".

    ns thuong tin
    NS Thương Tín gây xôn xao dư luận khi chia sẻ không còn tiền sống vài tháng sau khi nhận ủng hộ 800 triệu đồng. Ảnh: Sưu tầm

    Lên tiếng về vấn đề này, trao đổi với Tri thức trẻ, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang giữ liên lạc với NS Thương Tín - cho hay: "Một mạnh thường quân muốn đưa anh Tín qua ở nhưng anh ấy chưa đi. Thương Tín nói với tôi sẽ tính sau nhưng có khả năng không qua vì sống ở đây quen rồi, không chịu được máy lạnh".

    Theo VietnamNet, nói thêm về việc không còn tiền dù đã nhận ủng hộ 800 triệu đồng, NS Thương Tín chia sẻ: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống". 

    Về chiếc xe hơi được ủng hộ, NS Thương Tín giải thích: "Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi".  

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-manh-thuong-quan-de-nghi-cham-soc-ns-thuong-tin-noi-gi-a520494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan