+Aa-
    Zalo

    Được mời tới phát biểu tại Nhà Trắng, nữ ca sĩ gây "sốt" mạng xã hội vì quá xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận lời mời của Tổng thống Mỹ Joe Biden, ngôi sao nhạc Pop Olivia Rodrigo, chủ nhân hit Driver's License, đã khiến mạng xã hội xôn xao với vì quá xinh đẹp.

    Nhận lời mời tới Nhà Trắng ngày 14/7 (theo giờ Mỹ), giọng ca Driver's License - Olivia Rodrigo đã khiến người hâm mộ hết lời xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp của mình. Phát biểu tại phòng báo chí Nhà Trắng, nữ ca sĩ 18 tuổi đã kêu gọi mọi người, đặc biệt là những người trong độ đuổi thanh thiếu niên, tích cực tham gia tiêm vaccine phòng COVID-19.

    giong ca driver license 3
    Olivia Rodrigo phát biểu tại Nhà Trắng. Ảnh: CNN

    Cụ thể, Rodrigo phát biểu: "Tôi rất vinh dự khi được có mặt tại đây để giúp truyền tải thông điệp kêu gọi những người trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên, đi tiêm phòng COVID-19. Tôi rất ngưỡng mộ công việc mà Tổng thống Joe Biden cùng Tiến sĩ Anthony Fauci đã làm và rất vui vì được đóng góp một phần để hỗ trợ sáng kiến này. Điều quan trọng hiện nay là chúng ta cần nói chuyện với người thân, bạn bè để khuyến khích mọi người đi tiêm chủng".

    giong ca driver license 2
    giong ca driver license 1
    giong ca driver license
    Nhan sắc xinh đẹp của Olivia Rodrigo khiến mạng xã hội xôn xao. Ảnh: Page Six

    Sau khi những hình ảnh của nữ ca sĩ được đăng tải trên truyền thông, người hâm mộ đã dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Rodrigo. Bên cạnh đó, truyền thông cũng đánh giá cao cách lựa chọn trang phục của giọng ca 18 tuổi. Cụ thể, Page Six nhận định bộ trang phụ mà Rodrigo lựa chọn giúp cô trông chững chạc hơn và phù hợp với sự kiện quan trọng tại Nhà Trắng. 

    giong ca driver license 4
    Trang phục của Rodrigo khiến cô trông chững chạc hơn so với tuổi. Ảnh: Page Six

    Được biết, Olivia Rodrigo đang là một trong những ca sĩ mới nổi, được coi là "hiện tượng toàn cầu" với 2 bản hit Driver's License và good 4 u. Hiện nay, các kênh truyền thông của Olivia Rodrigo đã thu hút tới 28 triệu lượt theo dõi toàn cầu. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-moi-toi-phat-bieu-tai-nha-trang-nu-ca-si-gay-sot-mang-xa-hoi-vi-qua-xinh-dep-a507165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan