Đuổi chồng ra khỏi nhà, vợ ngang nhiên đưa nhân tình về còn tuyên bố một câu gây "sốc tận óc"


Thứ 4, 30/06/2021 | 10:51


Cùng sự kiện

Nghe tin vợ dẫn người đàn ông lạ mặt về nhà, ông chồng vội chạy về để ba mặt một lời.

Mới đây, dư luận Trung Quốc được phen nháo nhào trước sự việc một người đàn ông bị vợ đuổi ra khỏi nhà chỉ sau nửa năm chung sống.

Anh Đổng (47 tuổi) đến từ Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam gặp gỡ vợ mình là chị Diêu tại một quán bar và đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh liên tục tấn công người phụ nữ mạnh mẽ bằng những món quà đắt tiền lãng mạn. Trước sự thành tâm của anh Đổng, chị Diêu cuối cùng cũng siêu lòng mà gật đầu đồng ý, dù cho đã biết anh từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ trước đó.

Cả hai đã nắm tay nhau tiến vào lễ đường chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, hạnh phúc kéo dài không lâu thì cặp đôi đã nảy sinh mâu thuẫn nảy lửa.

Anh Đổng chia sẻ rằng vợ anh là người ham muốn cuộc sống giàu có nhưng lại không chịu lao động. Điều này khiến anh Đổng không thể chấp nhận nên hai người đã nhiều lần tranh cãi, vì quá nóng giận, anh Đổng còn đem so sánh người vợ với vợ cũ của mình.

Gia đình - Tình yêu - Đuổi chồng ra khỏi nhà, vợ ngang nhiên đưa nhân tình về còn tuyên bố một câu gây 'sốc tận óc'
Ảnh minh họa.

Chị Diêu sau khi nghe chồng nói vậy đã bỏ sang nhà bạn đánh bài. Sau khi thua hết tiền, người phụ nữ đành phải gọi điện cho chồng để nhờ chuyển tiền trả nợ, thế nhưng anh Đổng không đồng ý yêu cầu này.

Với mong muốn hàn gắn mâu thuẫn, anh Đổng sau khi tan làm đã vội chạy đi mua ít đồ ăn để làm vợ vui. Tuy nhiên, vừa đặt chân đến cửa, anh đã bị vợ tát đau điếng rồi ném hành lý đuổi ra khỏi nhà. Dù anh Đổng có ra sức gõ cửa gào thét xin lỗi nhưng chị Diêu vẫn bỏ ngoài tai tất cả. Anh đành phải thuê chỗ ở bên ngoài vài ngày để chờ vợ nguôi giận.

Sau 2 ngày, anh Đổng nhận được tin từ hàng xóm nói vợ anh vẫn người đàn ông lạ mặt về nhà. Anh lập tức chạy về nhà để hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện.

Vừa nhìn thấy vợ, anh Đổng đã chạy đến bạt tai đến "cháy má" khiến chị Diêu nổi cơn thịnh nộ đòi ly hôn với chồng. Dù anh Đổng đã tìm người đến để hòa giải nhưng chị kiên quyết từ chối vì chồng không thể thỏa mãn nhu cầu kinh tế của mình như đã hứa hẹn trước khi lấy nhau. Kết quả là cả hai "đường ai nấy đi" trong sự suy sụp của anh Đổng.

Gia đình - Tình yêu - Đuổi chồng ra khỏi nhà, vợ ngang nhiên đưa nhân tình về còn tuyên bố một câu gây 'sốc tận óc' (Hình 2).
Ảnh minh họa.

Chị Diêu thẳng thừng tuyên bố: "Nếu anh ta không thể thực hiện được lời hứa của mình, tôi sẽ cho anh ta 'đội mũ xanh' (ý nói bị cắm sừng)".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-chong-khoi-nha-sau-6-thang-ket-hon-vo-ngang-nhien-dua-nhan-tinh-ve-con-tuyen-bo-mot-cau-gay-soc-tan-oc-a505445.html