+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch mặc áo blouse trắng toát lên khí chất "ngút trời", được khen ngợi thăng hạng nhan sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt khoảnh khắc của Dương Mịch trong phim mới Cảm ơn bác sĩ khiến người hâm mộ xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh.

    Cảm ơn bác sĩ là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ICU48 giờ, chủ đề phim xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tôn vinh những anh hùng thầm lặng trong ngành y đã bảo vệ tính mạng cho mọi người. Mới đây, ekip sản xuất phim vừa hé lộ trailer với hàng loạt cảnh quay xinh đẹp của Dương Mịch.

    duong mich mac ao blouse trang toat len khi chat ngut troi duoc khen ngoi thang hang nhan sac5
    Tạo hình của Dương Mịch trong phim Cảm ơn bác sĩ.
    duong mich mac ao blouse trang toat len khi chat ngut troi duoc khen ngoi thang hang nhan sac4
    Bộ phim tiếp theo của Dương Mịch lấy đề tài y khoa, đề cao vai trò của bác sĩ trong cuộc sống con người.

    Trong phim, Dương Mịch đảm nhận vai bác sĩ Tiêu Nghiên, một cô gái thông minh, bản lĩnh, tâm huyết với nghề. Trải qua biến cố khi chứng kiến hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu. Cô gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ) - bác sĩ vô cùng tài giỏi, là trụ cột của bệnh viên, chuyên giải quyết những ca cấp cứu nghiêm trọng. Tại đây, họ cùng nhau phối hợp ăn ý cứu chữa những bệnh nhân và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

    Ekip phim đã tung loạt hình ảnh mới của Dương Mịch và Bạch Vũ. Cặp đôi diễn viên chính đẹp lung linh trong bộ áo blouse trắng. Dương Mịch tết tóc gọn gàng, trẻ trung còn Bạch Vũ không còn để râu như các bộ phim trước đó.

    duong mich mac ao blouse trang toat len khi chat ngut troi duoc khen ngoi thang hang nhan sac2
    Cảm ơn bác sĩ bắt đầu bấm máy vào tháng 11/2019. Tuy nhiên, dự án chỉ mới quay 2 tháng buộc phải tạm dừng vì thời điểm đầu năm 2020, dịch bệnh COVID-19 bùng phát dữ dội tại Trung Quốc.
    duong mich mac ao blouse trang toat len khi chat ngut troi duoc khen ngoi thang hang nhan sac8
    Cộng đồng mạng đều khen ngợi poster không chỉ đẹp, chuyên nghiệp mà còn "nâng tầm nhan sắc" hai diễn viên chính.

    Dương Mịch gây chú ý vì hình ảnh xinh đẹp trong chiếc áo blouse trắng, hoàn toàn khác biệt với tạo hình trong các vai diễn trước đây. Để chứng minh năng lực diễn xuất của bản thân, thay vì nhận những dự án phim thương mại, phim ngôn tình chuyển thể, Dương Mịch bắt đầu thử sức trong các đề tài gai góc hơn.

    Nữ diễn viên tiết lộ rằng để có thể hoá thân nhân vật thành công, cô và nam diễn viên Bạch Vũ đã đến bệnh viện để học tập, trải nghiệm như một bác sĩ thực thụ. Ngoài ra, những cảnh quay hậu trường của bộ phim cũng nhận nhiều sự chú ý từ công chúng. Trong những hình ảnh được hé lộ, Dương Mịch lần đầu lái chiếc xe phân khối lớn với ánh mắt quyết tâm và thần thái lạnh lùng. Trong một cảnh quay khác, Dương Mịch xoa bóp vai và gáy cho Bạch Vũ, sau đó anh chủ động hôn cô và cả hai chìm trong không khí lãng mạn.

    duong mich mac ao blouse trang toat len khi chat ngut troi duoc khen ngoi thang hang nhan sac6
    Dương Mịch gây chú ý vì hình ảnh xinh đẹp trong chiếc áo blouse trắng, hoàn toàn khác biệt với tạo hình trong các vai diễn trước đây.

    Đóng cặp cùng Dương Mịch là Bạch Vũ - nam diễn viên luôn được đánh giá là có diễn xuất tốt. Khi lướt qua màn hình, ánh mắt của Bạch Vũ thể hiện rõ sự đau đớn, day dứt mỗi lần không cứu được bệnh nhân.

    Bạch Vũ bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến từ khi đóng chung web-drama Trấn Hồn với Chu Nhất Long. Thế nhưng, so với bạn diễn năm đó, danh tiếng của anh kém hơn Chu Nhất Long khá nhiều. So với các đàn em như Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác, Bạch Vũ cũng kém tiếng hơn.

    duong mich mac ao blouse trang toat len khi chat ngut troi duoc khen ngoi thang hang nhan sac1
    Sau màn kết hợp với Dương Mịch, Bạch Vũ sẽ đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh trong một phim cổ trang.

    Tuy nhiên, Bạch Vũ luôn nằm trong danh sách những diễn viên truyền hình được đánh giá cao khả năng diễn xuất. Các bộ phim của anh tạo thành cơn sốt trên truyền hình, vai diễn ấn tượng. Trong năm nay, Bạch Vũ cũng ghi dấu với phim trinh thám Chân tướng trầm mặc.

    Sắp tới đây, Bạch Vũ sẽ kết hợp với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca, một dự án phim cổ trang được đầu tư mạnh với dàn sao lớn cùng ekip đình đám. Phim do biên kịch Lưu Hòa Bình chịu trách nhiệm. Ông từng rất thành công với dòng phim cổ trang lịch sử như Đại Minh Vương Triều 1566, Bắc Bình Không Chiến Sự. Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Bắc Ngụy Hiếu Văn Đế – Thác Bạt Hoành (Bạch Vũ).

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-mac-ao-blouse-trang-toat-len-khi-chat-ngut-troi-duoc-khen-ngoi-thang-hang-nhan-sac-a514798.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan