+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch xuống sắc thấy rõ, dân tình thất vọng nghi vấn "chạy show nhiều quá hay gì?"

    • DSPL
    ĐS&PL Vẻ mệt mỏi và xuống sắc thấy rõ hiện lên gương mặt Dương Mịch khi cô tham dự buổi tuyên truyền cho phim điện ảnh "Ám sát tiểu thuyết gia".

    Vẻ mệt mỏi và xuống sắc thấy rõ hiện lên gương mặt Dương Mịch khi cô tham dự buổi tuyên truyền cho phim điện ảnh "Ám sát tiểu thuyết gia".

    Dương Mịch vừa xuất hiện tại buổi tuyên truyền phim điện ảnh "Ám sát tiểu thuyết gia" diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 25/2.

    Thời gian gần đây, nữ diễn viên khá bận rộn với lịch trình tuyên truyền do phim ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán nên dù vào kỳ nghỉ, cô cũng không được nghỉ ngơi nhiều.

    Có lẽ vì vậy mà ở sự kiện mới nhất này, Dương Mịch xuất hiện khi không ở trạng thái tốt nhất. Nữ diễn viên diện một bộ vest rộng, đề tóc dài đơn giản. Tuy vậy, điều khiến người hâm mộ chú ý là nhan sắc của Dương Mịch dường như có dấu hiệu đi xuống.

    Dương Mịch tham dự buổi tuyên truyền phim "Ám sát tiểu thuyết gia".

    Không hiểu có phải do góc chụp hay điều kiện ánh sáng mà làn da Dương Mịch bóng dầu, không trắng mịn như mọi khi. Không chỉ thế, phần mắt cô cũng trũng xuống, cô gân guốc, da chảy xệ đáng lo ngại.

    Dương Mịch thường được ca ngợi về nhan sắc nên cư dân mạng không khỏi thất vọng về lần xuất hiện này của nàng tiểu hoa đán: "Nhan sắc thật của Dương Mịch đây sao?", "Cô ấy tuyên truyền xuyên Tết hay sao mà thảm vậy?"; "Thật không thể tin được", "Dương Mịch già đi thật rồi", "Chẳng ai ngăn nổi thời gian đâu",...

    Diện mạo xuống sắc thấy rõ của Dương Mịch gây thất vọng.

    Nhiều người nhận định, có lẽ lịch trình làm việc bận rộn, chạy show tuyên truyền ở nhiều địa điểm đã khiến Dương Mịch không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc nhan sắc.

    Phụ nữ dù xinh đẹp đến đâu cũng không thể bỏ bê việc chăm sóc bản thân. Đã vậy, Dương Mịch từng trải qua một lần sinh nở và 35 tuổi rồi, nếu không được nghỉ ngơi hợp lý và có chế độ bảo dưỡng mỗi ngày thì rất khó để lúc nào cũng xinh đẹp, rạng rỡ.

    Dương Mịch vốn nổi tiếng "tham công tiếc việc" trong làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian không đóng phim cô cũng tham gia nhiều show truyền hình để duy trì sự nổi tiếng. Cũng bởi vậy mà sau nhiều năm, Dương Mịch vẫn là cái tên hot hàng đầu Cbiz dù xuất hiện thêm nhiều ngôi sao trẻ tuổi xinh đẹp khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-xuong-sac-thay-ro-dan-tinh-that-vong-nghi-van-chay-show-nhieu-qua-hay-gi-a357395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan