+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ bị quấy rối tình dục khi đang biểu diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang say sưa biểu diễn trên sân khấu, Dương Triệu Vũ đã bị một khán giả nữ quấy rối tình dục. Sự việc khiến nam ca sĩ này rất bức xúc.

    Khi đang say sưa biểu diễn trên sân khấu, Dương Triệu Vũ đã bị một khán giả nữ quấy rối tình dục. Sự việc khiến nam ca sĩ này rất bức xúc.

    Tối 10/2, Dương Triệu Vũ có buổi biểu diễn tại thành phố San Jose, Mỹ. Tại buổi biểu diễn, khi nam ca sĩ đang say sưa với ca khúc Mười năm tình cũ, thì một khán giả ở phía dưới đã có hành động khiếm nhã, chạm tay vào vùng kín của nam ca sĩ.

    Dương Triệu Vũ đang biểu diễn thì bị khán giả bên dưới đưa tay sàm sỡ, đụng chạm vùng kín. Ảnh: Dân Việt

    Anh khéo léo xử lý tình huống để tiếp tục hoàn thành bài hát. Thế nhưng, khi đoạn video về khoảnh khắc không đẹp này được tung lên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ đã rất tức giận vì cảm thấy bị tổn thương.

    “Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng và hoàn toàn có thể khởi kiện kẻ đã có hành động khiếm nhã trên. Lúc đứng trên sân khấu, do đang tập trung biểu diễn nên tôi không để ý những gì xảy ra bên dưới. Nhưng khi về nhà và xem lại đoạn clip trên thì thấy quá kỳ cục. Buổi diễn lẽ ra đã rất vui vẻ và thành công nếu không có ‘vết nhơ’ này”, nam ca sĩ bức xúc bày tỏ.

    Dương Triệu Vũ cũng cho rằng bây giờ anh đã trở thành gương mặt tiêu biểu cho quấy rối tình dục. "Thật sự rất khó chịu. Vui thôi, đừng vui quá", anh bày tỏ. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-bi-quay-roi-tinh-duc-khi-dang-bieu-dien-a219551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan