Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi "gái một con trông mòn con mắt"


Thứ 2, 27/09/2021 | 10:39


Cùng sự kiện

Nhan sắc của nữ diễn viên Đường Yên khi xuất hiện tại sự kiện nhận về "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ, nhiều người so sánh cô nàng giống như công chúa trong truyện cổ tích.

Tối ngày 25/9, nữ diễn viên Đường Yên xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, cô tham gia một sự kiện ở An Huy, Trung Quốc. 

Vẻ đẹp của cô nàng được nhiều người hâm mộ so sánh giống như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Diện chiếc váy bồng bềnh với thiết kế tinh xảo, không chỉ vậy còn đội thêm vương miện, mỹ nhân này nhận được vô vàn lời khen vì nhan sắc ngọt ngào. 

Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt'
Đường Yên diện váy bồng bềnh, kiêu sa như công chúa.
Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt' (Hình 2).
Nhan sắc ngọt ngào, trong veo của cô nàng khiến người nhìn không thể rời mắt.
Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt' (Hình 3).
Lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son đỏ tôn lên làn da mịn màng, trắng muốt của Đường Yên.

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng bà xã La Tấn vẫn khiến người đối diện phải ngước nhìn với vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. 

Không chỉ "gây sốt" với loạt ảnh được chụp tại sự kiện, Đường Yên qua ống kính của "team qua đường" cũng khiến ai nấy "đứng ngồi không yên". Không cần đến phần mềm chỉnh sửa hay lớp filter nào, nét đẹp của Đường Yên xừng đáng nằm trong những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt' (Hình 4).
Sau nhiều lần bị gắn mác mặc xấu, nữ diễn viên Cbiz lần này đã khoe trọn được thần thái "ngút trời" của mình.
Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt' (Hình 5).
Mỹ nhân Hoa ngữ đeo vương miện, tạo dáng tự tin trước ống kính.
Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt' (Hình 6).
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ một con.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên phim Bên nhau trọn đời thu hút sự chú ý vì có mặt trong đoạn clip giới thiệu phim Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. Nội dung phim Phồn hoa xoay quanh 3 nhân vật gắn liền với sự biến đổi của Thượng Hải vào những năm 60 - 90 thế kỷ trước.

Phim hiện đã quay và xử lý hậu kỳ xong, đang đợi định ngày phát sóng. Ngoài Đường Yên, Phồn hoa còn có sự góp mặt của các diễn viên như Mã Y Lợi, Tân Chỉ Lôi.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, mỹ lệ, Đường Yên luôn được góp mặt trong những bộ phim khủng của Cbiz. Là gương mặt sáng của nền điện ảnh Hoa ngữ, Đường Yên được mệnh danh là “Nữ hoàng rating”. Những bộ phim cô tham gia đều có tỷ lệ người xem rất cao và gặt hái được nhiều thắng lợi. Điển hình là Cẩm tú vị hương làm mưa làm gió trên màn ảnh trong năm 2016: Bên nhau trọn đời, Hiên viên kiếm.

Chuyện làng sao - Đường Yên khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa, được khen ngợi 'gái một con trông mòn con mắt' (Hình 7).
Ở mọi góc chụp, Đường Yên đều khoe trọn được vẻ ngoài xinh đẹp khó cưỡng.

Thành công trên con đường sự nghiệp, có đám cưới trong mơ với người mình yêu La Tấn, cô là một trong những người đẹp may mắn nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Đường Yên - La Tấn kết hôn năm 2018 và chào đón con gái một năm sau đó. Cặp đôi vốn rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân. Kể từ khi trở lại sau khi sinh con, Đường Yên bận rộn đóng phim, tham gia các sự kiện và các chương trình tạp kỹ. La Tấn chồng cô cũng bận rộn đóng phim, chụp hình tạp chí, tham gia các show truyền hình lớn. Cặp đôi hiện sống tại một căn hộ xa hoa giá 9 triệu USD ở Thượng Hải.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-khoe-nhan-sac-kieu-diem-nhu-cong-chua-duoc-khen-ngoi-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-a514462.html