+Aa-
    Zalo

    Duyên kỳ ngộ cùng Trangeva - Dám làm, dám thay đổi ắt thành công.

    ĐS&PL Tôi là Đỗ Thị Liên hiện tại đang sinh sống và làm việc tại xã Bảo Sơn – Lục Nam – Bắc Giang. Bản thân Liên có 1 công việc ổn định và hiện tại là nhân viên y tế trường học tại trường mầm non thuộc Huyện Lục Nam.
    image1 1

    Chồng đi làm xa nhà, một mình Liên chăm sóc con cái và gia đình. Con thì biếng ăn, còi cọc, Liên rất vất vả trong việc chăm con. Tình cờ có 1 bạn dược sĩ đã giới thiệu cho Liên biết sản phẩm men sống hồng sâm của Trangeva và Liên đã cho hai bé nhà Liên sử dụng. Qua thời gian sử dụng Liên thấy sản phẩm rất hiệu quả, hai bé đã cải thiện dần dần tình trạng biếng ăn, Liên đỡ vất vả hơn rất nhiều. Liên tự thấy rằng, với mức lương ít ỏi không đủ để chi tiêu sinh hoạt, chăm sóc con cái. Mặt khác Liên nhìn thấy và theo dõi công ty có những sản phẩm chất lượng như vậy tại sao mình không thử sức kinh doanh sản phẩm kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình, mà con cái  cũng được sử dụng sản phẩm chất lượng.Tháng 5/2020, Liên bắt đầu vào kinh doanh onilne trên sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Trangeva, khởi điểm lúc đó là 5 hộp men vừa cho con dùng vừa bán. Thời gian khởi nghiệp ban đầu cũng gặp nhiều khó khăn. Do thời điểm đó dịch bệnh covid xảy ra, bản thân Liên là một nhân viên y tế trường học là người tuyến đầu chống dịch và chuẩn bị cho những công tác phòng dịch tại trường, về nhà lại lo chăm sóc con cái. Rồi những khó khăn tiếp theo Liên chưa biết cách làm và chưa có tệp khách hàng. Nhưng được sự chỉ bảo dẫn dắt của ban lãnh đạo công ty, đặc biệt là chị em của hệ thống team dược sĩ Bắc giang đã hướng dẫn Liên để từ đó Liên biết cách làm và được thành công như bây giờ.

    image2 1

    Sau hơn một năm Liên đã xây dựng hệ thống của mình với các bạn dược sĩ cùng với các mẹ bỉm sữa, chủ cửa hàng sữa, hợp tác cùng nhau phát triển. Và một mốc quan trọng nữa trong sự nghiệp của Liên tại thời điểm dịch covid bùng phát mạnh Liên trực tiếp tham gia tuyến đầu hỗ trợ đội ngũ y tế trên địa bàn xã Liên sinh sống phòng chống dịch, công việc vất vả nhưng Liên vẫn sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc cứ có đơn hàng gửi đi là được chị em trong hệ thống hỗ trợ nhiệt tình . Và cuối cùng sự kiên trì của Liên cũng đến ngày hái quả. Tháng 6 năm 2021 liên chính thức trở thành nhà phân phối của công ty với mốc doanh số hàng tháng giao động từ 70 triệu đến 150 triệu. Liên chỉ nghĩ rằng tại thời điểm dịch bệnh xảy ra như vậy và với mốc doanh số này là đã đủ chứng minh cho sự kiên trì của mình thật sự cảm ơn Trangeva đã cho Liên những thay đổi, thay đổi về ngoại hình, thay đổi về cuộc sống và đặc biết giúp Liên thay đổi về tư duy của bản thân.

    Trải qua hơn 1 năm đến với Trangeva Liên đã có những thành quả nhất định, dù không to nhưng đó là công sức, sự kiên trì và ý trí thay đổi bản thân từ kdol Liên đã mua được xe máy, bảo hiểm nhân thọ cho bản thân và con gái, tiết  kiệm được thêm 1 khoản lo cho con cái về sau, tích tiểu thành đại, có nhỏ sẽ có lớn, có làm mới thành công. Với mục tiêu trước mắt còn rất nhiều những việc cần làm, để xây dựng 1 sự nghiệp vững chắc 1 gia đình hạnh phúc. Vừa hoàn thành công việc được phân công nhiệm vụ tại trường học vừa phát triển được hệ thống kinh doanh oneline của mình thì Liên cần cố gắng rất nhiều. Trangeva là nơi Liên chắc chắn sẽ giành hết tâm huyết để đồng hành cùng ban lãnh đạo có Tâm các leder nhiệt huyết hệ thống đoàn kết và team Dược vững mạnh.

    Từ tận trái tim Liên cảm ơn Ban lãnh đaọ CTCP dược phẩm quốc tế Trangeva, giám đốc kinh doanh  và các thành viên trong team luôn hỗ trợ Liên trong suốt thời gian qua. “Áp Lực tạo kim cương, có làm sẽ thành công”.    

    Tôi yêu Trangeva! 

    Loan Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duyen-ky-ngo-cung-trangeva-dam-lam-dam-thay-doi-at-thanh-cong-a514234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.