+Aa-
    Zalo

    [E] Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh: Sự chân thành sẽ tạo nên hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Khánh trả lời bài phỏng vấn này khi đang bận rộn với lịch trình dồn dập của vòng chung kết Miss Earth 2019 tại Philippines.

    [[[style]]]#main-detail[#background:#ffeae5;color:#8e262b!important;#main-detail:not([class*=vmp]):not([component])[#font-family:'times new roman',times!important;#][[[/style]]]

    Đối với tôi, ở thời điểm hiện tại chỉ có hai chữ: hài lòng. Không chỉ với bản thân mà tôi còn hài lòng vì tất cả mọi người, những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người vẫn luôn yêu mến, dõi theo ở khắp mọi nơi trên thế giới đều nhìn thấy được hành trình 1 năm qua của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh.

    Những cống hiến của Khánh trên cương vị mình đang đảm nhiệm trong suốt 1 năm là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, vì điều đó, Khánh cảm thấy hài lòng.


    Mỗi chuyến đi là một chương trong cuốn sách hành trình một năm, có nhiều câu chuyện và trải nghiệm trong mỗi chuyến đi. Để đặc biệt chọn ra thì quá khó vì ở mỗi nơi lại có một ý nghĩa riêng.

    Tuy nhiên, có thể nói đất nước Philippines là nơi luôn cho Khánh những điều bất ngờ nhất vì ở đây, mỗi nơi Phương Khánh đến mọi người đều yêu thương và xem Khánh như một phần trong cộng đồng của họ. Khánh thực sự cảm kích trước tình cảm và sự trân trọng ấy.


    Khó có thể nói ngắn gọn trong một vài câu nhưng bản thân Phương Khánh thực sự đã trưởng thành rất nhiều trong một năm. Qua từng thời gian và các sự kiện mà Khánh học cách bình tĩnh, nỗ lực làm việc, không mong cầu, để tâm tới những câu chuyện vụn vặt, khiến bản thân bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng tiêu cực.

    Đối với Phương Khánh, hiện tại chỉ cần mình làm được gì hãy cố gắng hết sức vì danh hiệu Hoa hậu Trái Đất không chỉ thuộc về riêng bản thân tôi mà còn là hình ảnh của một người Việt Nam.

    9 quốc gia mà tôi đã đi qua trong hành trình tìm kiếm người kế nhiệm không chỉ cho tôi có được thêm kinh nghiệm, kỹ năng, ứng xử, tình yêu thương và còn là sự trưởng thành, là những mối quan hệ với những con người giỏi giang, nỗ lực, vẫn đang cố gắng thay đổi thế giới này theo cách riêng của mình.

    Hành trình này là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là công việc của Phương Khánh. Thu nhập từ công việc vừa đủ để cho tôi chi tiêu và dành dụm. Có thể nói, Phương Khánh cũng như mọi người, vẫn đi làm, nhận lương và…tiết kiệm.

    Thực sự thì Phương Khánh luôn nghĩ rằng mình vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội trong các lĩnh vực khác nhau. Tôi không thể vì thành công hiện tại mà bỏ quên trách nhiệm của người mang vương miện. May mắn có được danh hiệu Miss Earth là điều quý giá giúp tôi có cơ hội mang được một phần vẻ đẹp của con người, của văn hóa, của đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

    Tôi không nghĩ rằng điều này có gì mâu thuẫn với những hoạt động trong nước. Ở Việt Nam, Phương Khánh vẫn có những người bạn luôn dõi theo và ủng hộ mình. Vậy đâu có gì để tôi tiếc nuối hay đắn đo?

    Đầu tiên, chắc chắn Phương Khánh sẽ cần một khoảng thời gian để chăm sóc bản thân và dành cho gia đình. Bên cạnh đó, tôi cần phải quay lại việc học, song song với những dự định trong việc xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Cụ thể hơn thì có lẽ bây giờ còn quá sớm.

    Khánh không gấp rút chuyện gì vì để toả sáng cũng cần phải có thời gian và nỗ lực. Tất nhiên, Khánh cũng hy vọng mình sẽ có được cơ hội phù hợp để phát triển hoạt động nghệ thuật trong nước.


    Nữ quyền luôn là một đề tài được mọi người quan tâm, bao gồm nhiều góc độ và khía cạnh, suy nghĩ, quan điểm của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Khánh nghĩ rằng việc phong trào nữ quyền ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn là một thông điệp đẹp để những phụ nữ chia sẻ với nhau, tạo nên sức mạnh để bảo vệ chính mình và có những định hướng tốt đẹp hơn trong tương lai.

    Tôi nghĩ mình không cần phải tìm một hình mẫu lý tưởng để giống họ, và hãy giành thời gian để hiểu bản thân mình, thì mình sẽ biết hình mẫu của mình là ai. Phương Khánh đang là hình mẫu của chính mình.

    Phương Khánh học được sự mạnh mẽ từ mẹ. Nhìn cách mẹ sống, thấm thía những điều mẹ dạy, tôi hiểu được rằng trong mỗi lựa chọn của cuộc đời, chỉ có bản thân mình mới có thể làm chủ, có thể hoàn toàn chịu trách nhiệm. Hạnh phúc hay đau khổ đều là do mình chọn lựa, không thể hối hận, chỉ có thể càng nỗ lực hơn, tiến về phía trước.


    Bí mật! Mà thực ra thì Phương Khánh cũng chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác thôi mà.


    Ai rồi cũng sẽ muốn xây dựng một gia đình khi gặp được người khiến trái tim rung động và có những phẩm chất tốt đẹp, phù hợp đến mức muốn họ trở thành cha của con mình sau này. Phương Khánh cũng vậy thôi, nếu ngày đó đến tôi sẽ hạnh phúc và an nhiên đón nhận.

    Tôi luôn đề cao những giá trị về gia đình đồng thời dựa vào đó để đưa ra lựa chọn và có thể xây dựng một tổ ấm nho nhỏ của riêng mình. Những điều đơn giản, chân thành mà bền chắc sẽ tạo nên hạnh phúc.

    Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-su-chan-thanh-se-tao-nen-hanh-phuc-a298535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan