Ê-kíp "Thách thức danh hài" cân nhắc việc Hoài Linh ngồi "ghế nóng" chương trình


Thứ 7, 29/05/2021 | 07:49


Cùng sự kiện

Trước phản ứng gay gắt của khán giả về việc đòi tẩy chay Hoài Linh khỏi ghế giám khảo Thách thức danh hài, đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng.

Sau ồn ào liên quan tới chuyện từ thiện, NSƯT Hoài Linh đang vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của công chúng. Trong đó, nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt yêu cầu nhà sản xuất "Thách thức danh hài" phải loại bỏ Hoài Linh khỏi ghế giám khảo.

Dù đã có video giải thích về chuyện chậm trễ tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung nhưng người xem vẫn không khỏi bức xúc, thậm chí một số antifan còn vào trang fanpage của chương trình "Thách thức danh hài" để "tấn cống", cho rằng không xứng đáng được ngồi vào vị trí "ghế nóng" của chương trình. 

Tin tức giải trí - Ê-kíp 'Thách thức danh hài' cân nhắc việc Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' chương trình
 Khán giả gay gắt yêu cầu nhà sản xuất "Thách thức danh hài" phải loại bỏ Hoài Linh khỏi ghế giám khảo.

Trước dấu hỏi lớn về việc Hoài Linh có tiếp tục tham gia "Thách thức danh hài" hay không, đạo diễn Khương Dừa đã lên tiếng trả lời Tri thức trực tuyến: "Kế hoạch casting vào ngày 23/5 bị hủy vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Riêng việc anh Hoài Linh có ngồi ghế nóng hay không ê-kíp đang cân nhắc và xem xét. Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng".

Tin tức giải trí - Ê-kíp 'Thách thức danh hài' cân nhắc việc Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' chương trình (Hình 2).
Đạo diễn Khương Dừa.

Trước đó ê-kíp của "Thách thức danh hài" đã thông báo nghệ sĩ Hoài Linh – Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng ban giám khảo thay cho Trấn Thành – Trường Giang ở mùa 7. Để nhận được cái gật đầu của Hoài Linh, nhà sản xuất chương trình đã   phải mất hơn một tháng mới có thể thuyết phục thành công. 

"Thách thức danh hài" phát sóng mùa đầu từ năm 2015. Thí sinh có năm vòng thi, mỗi vòng một phút để diễn tiểu phẩm chọc cười hai giám khảo, tiền thưởng tăng dần theo từng vòng. Ở vòng cuối, người chơi có cơ hội đoạt giải thưởng 100 triệu đồng. Mùa 7 bắt đầu tuyển sinh tại TP.HCM (7/5) và Cần Thơ (15/5).

Mới đây, trước tai tiếng liên quan đến hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung của NSƯT Hoài Linh, sàn thương mại điện tử Shopee cũng đã có động thái gỡ bỏ phần lớn hình ảnh đại diện của nam danh hài. 

Linh Chi (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-kip-thach-thuc-danh-hai-can-nhac-viec-hoai-linh-ngoi-ghe-nong-chuong-trinh-a502147.html