+Aa-
    Zalo

    Em gái Thanh Thảo bất ngờ nhắc lại scandal "có con riêng" với Ngô Kiến Huy 7 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Em gái Thanh Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc lại scandal trong quá khứ với Ngô Kiến Huy khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

    Em gái Thanh Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc lại scandal trong quá khứ với Ngô Kiến Huy khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

    Ngô Kiến Huy và Thụy Anh

    Mới đây, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để nhắc scandal chấn đống showbiz Việt 7 năm trước với Ngô Kiến Huy. Đáng chú ý khi trong nội dung chia sẻ còn nhắc đến một người cũ khác của nam ca sĩ là Khổng Tú Quỳnh.

    Theo đó, em gái Thanh Thảo chia sẻ sự đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh khi nữ ca sĩ bị dân mạng "ném đá" vì lấy chuyện tình cảm để PR cho MV mới. Đồng thời, Thụy Anh khẳng định mình không úp sọt, gài bẫy Ngô Kiến Huy như tin đồn trước đây.

    Thụy Anh cho biết scandal cách đây 7 năm cũng làm cô bị "dập tơi tả" bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông. "Đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do lý trấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất", cô viết.

    Dòng trạng thái được Thụy Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Chia sẻ này của cô làm dân mạng vô cùng xôn xao bởi hiện tại Thụy Anh đã có hạnh phúc mới tại Mỹ. Đặc biệt suốt 7 năm qua, em gái Thanh Thảo chưa từng nhắc lại scandal có con với Ngô Kiến Huy nên càng khiến khán giả thắc mắc về lý do cô bất ngờ khui lại chuyện quá khứ.


    Trước đó, vào tháng 9/2019 trong cuộc gặp gỡ với PV báo Người Đưa Tin ở Hà Nội, khi được hỏi về việc thăm con trai với Thuỵ Anh và chuyện chu cấp cho con riêng ở bên Mỹ, Ngô Kiến Huy từ chối trả lời, anh cho hay, hiện tại anh tập trung vào sự nghiệp.

    Nói về thời điểm có con với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi, khi đó tôi bị hủy hợp đồng quảng cáo, mất show diễn, gần như không còn gì trong tay. Thời điểm đó, tôi tuyệt vọng vì không có thu nhập, không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Tôi đã phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng vì gặp scandal ngày đó".

    Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định lúc đó giới nghệ sĩ như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh đều yêu quý và tin tưởng vào anh.

    "Hiện tại, Ngô Kiến Huy sẽ cho ra nhiều sản phẩm mới, bố mẹ cũng không bao giờ nhắc chuyện lấy vợ, mọi quyết định của mình, bố mẹ đều ủng hộ...". - Giọng ca Truyền thái y tâm sự thêm.

    Scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh từng là tin tức gây "sốc" cho cả showbiz Việt. Việc Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận bé Jacky chính là con trai mình nhưng chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, công khai hẹn hò Khổng Tú Quỳnh đã gây nên rất nhiều ý kiến trái chiều. Thời điểm đó dù chịu cảnh một mình nuôi con nhưng Thuỵ Anh vẫn bị dư luận đồn đoán "gài bẫy" Ngô Kiến Huy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-thanh-thao-bat-ngo-nhac-lai-scandal-co-con-rieng-voi-ngo-kien-huy-7-nam-truoc-a303197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan