“Én nhỏ” Triệu Vy “mất” vai chính trong phim mới đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh


Thứ 6, 10/09/2021 | 08:55


Cùng sự kiện

Đoàn phim “Cuộc chiến hoa hồng” mới đây đã quyết định mời diễn viên Viên Tuyền thay Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính.

Theo thông tin được đăng trên iFeng vào ngày 9/9, đoàn phim “Cuộc chiến hoa hồng) đã quyết định thay thế nữ chính Triệu Vy. Lý do được đưa ra là vì cô vướng bê bối về đời tư. Diễn viên Viên Tuyền sẽ là người thay thế Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính của bộ phim này.

Viên Tuyền sinh năm 1977, là ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Một số bộ phim mà nữ diễn viên này từng tham gia có thể kể đến như “Thanh xuân bất giải phong tình”, “Bạch ốc chi luyến”, “Lữ Bố và Điều Thuyền”, “Chuyến bay sinh tử”.

Tin tức giải trí - “Én nhỏ” Triệu Vy “mất” vai chính trong phim mới đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh
Nữ diễn viên Viên Tuyền sẽ thay Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính trong "Cuộc chiến hoa hồng". Ảnh: HK01

Được biết, “Cuộc chiến hoa hồng” khởi quay từ tháng 7, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nam nữ chính là Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy. Thế nhưng, vào giữa tháng 8 vừa qua, “Én nhỏ” bất ngờ bị tẩy chay trên diện rộng, xóa tên khỏi các bộ phim từng tham gia cũng như những giải thưởng cô từng được vinh danh.

Để tránh rủi ro, nhà sản xuất “Cuộc chiến hoa hồng” đã quyết định mời Viên Tuyền thay thế. Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vẫn đảm nhận vai nam chính của phim. Được biết, ngôi sao gạo cội Du Phi Hồng sẽ đóng vai phản diện trong “Cuộc chiến hoa hồng”.

Bên cạnh “Cuộc chiến hoa hồng”, bộ phin truyền hình “Nhà ở khu trường học” có khả năng phải xếp kho vĩnh viễn do scandal của Triệu Vy. Được biết, bộ phim này đã quay xong, dự tính lên sóng vào cuối năm 2021.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/en-nho-trieu-vy-mat-vai-chinh-trong-phim-moi-dong-cung-huynh-hieu-minh-a512764.html