+Aa-
    Zalo

    "Én nhỏ" Triệu Vy và mối quan hệ thân thiết với tỷ phú Jack Ma

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Hoa ngữ từng tiết lộ: "Nếu như Cảnh Điềm có Vạn Đạt đứng sau, thì Triệu Vy có Jack Ma hậu thuẫn".

    Truyền thông Hoa ngữ từng tiết lộ: "Nếu như Cảnh Điềm có Vạn Đạt đứng sau, thì Triệu Vy có Jack Ma hậu thuẫn".

    Bấy lâu nay, Jack Ma và Huỳnh Hữu Long - ông xã Triệu Vy vốn đã có mối quan hệ thân tình. Cả hai là bạn bè tốt hỗ trợ nhau trong công việc. Họ không chỉ là đối tác mà còn là huynh đệ thân thiết.

    Họ không chỉ là đối tác mà còn thân thiết như anh em. Huỳnh Hữu Long luôn có mặt trong các dự án do Jack Ma đầu tư hay các buổi tiệc gia đình” - nguồn tin từ Ifeng cho biết.

    Ông xã Triệu Vy là Huỳnh Hữu Long và tỷ phú Jack Ma cùng xuất hiện trên đường phố New York trong chuyến đi kín tiếng của tỷ phú USD hồi tháng 6/2017.

    Jack Ma cũng chính là người trợ giúp khá nhiều cho sự nghiệp kinh doanh của Triệu Vy. Tờ Toutiao từng khẳng định: "Nếu như Cảnh Điềm có Vạn Đạt đứng sau, thì Triệu Vy có Jack Ma hậu thuẫn".

    Năm 2014, vợ chồng Triệu Vy bỏ ra 3,1 tỉ HKD để mua 1,93 tỷ cổ phiếu của Alibaba, trở thành cổ đông lớn thứ hai của tập đoàn nổi tiếng này. Ngoài Alibaba, Triệu Vy và chồng còn là cổ đông lớn nhất của Đường Đức Ảnh Thị khi nắm 1,17 triệu cổ phiếu tại công ty.

    Việc bắt tay hợp tác cùng Jack Ma mở tập đoàn đầu tư trực tiếp vào lĩnh vực phim ảnh mang tên Alibaba Pictures giúp Triệu Vy kiếm bộn tiền. Cổ phần của Triệu Vy trong Aibaba Pictures sau khi đầu tư 400 triệu USD (tương đương 8.000 tỷ đồng) đã chiếm 9,18%.

    Chỉ trong vòng 6 tháng, lợi nhuận từ thị trường chứng khoán đã mang lại cho vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long số tiền lên đến 762 triệu USD (tương đương gần 14.500 tỉ đồng). Kết hợp với tất cả các lĩnh vực kinh doanh khác của hai vợ chồng, giá trị tài sản của họ lên đến 1 tỉ USD (tương đương 20.000 tỉ đồng).

    Nhờ có Jack Ma, hiện tại, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long có khá nhiều bất động sản đắt giá.

    "Jack Ma và Triệu Vy rất thân thiết. Jack Ma không có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phim ảnh trước đó nên ông sẽ cần sự giúp đỡ từ những người làm trong ngành công nghiệp này.

    Sự hỗ trợ hữu hiệu nhất là bạn mình, Triệu Vy, một minh tinh danh tiếng” - Li Yujie, một nhà phân tích tại Viện nghiên cứu RHB Sdn tại Hồng Kông cho biết.

    Cũng vì mối quan hệ thân thiết này mà khi xuất hiện trước báo chí truyền thông gia đình Triệu Vy và Jack Ma luôn dành cho nhau những lời ưu ái.


    Trong một lần phỏng vấn, Triệu Vy thừa nhận ngay từ lần đầu tiên gặp Mã Vân, cô đã ấn tượng về một người đàn ông bình dị. Cô còn kể ấn tượng đặc biệt với chiếc áo phông đen mà Jack Ma có thể mặc trong suốt 5 năm. Triệu Vy và Jack Ma thường có thể trò chuyện vài tiếng đồng hồ. Họ trao đổi về kinh doanh và sản xuất phim.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/en-nho-trieu-vy-va-moi-quan-he-than-thiet-voi-ty-phu-jack-ma-a208844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan