+Aa-
    Zalo

    Erik khoe ảnh cơ bụng quyến rũ nhưng gương mặt đơ cứng bất thường

    • DSPL
    ĐS&PL Erik chia sẻ hình ảnh phanh áo khoe cơ bụng gợi cảm, tuy nhiên điều cư dân mạng c hú ý là khuôn mặt đơ cứng khác thường của nam ca sĩ.

    Erik chia sẻ hình ảnh phanh áo khoe cơ bụng gợi cảm,  tuy nhiên điều cư dân mạng c hú ý là khuôn mặt đơ cứng khác thường của nam ca sĩ.

    Gần đây, trên tài khoản instagram cá nhân, Erik chia sẻ ảnh phanh áo và khoe cơ bụng đầy gợi cảm. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh, nam ca sĩ nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận của người hâm mộ. Nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học, Erik hiện đang là sao nam sở hữu body chuẩn chỉnh đáng nể trong Vbiz.

    Hình ảnh Erik đăng tải trên instagram cá nhân gần đây 

    Tuy nhiên, ngoài điểm nhấn là body gợi cảm, điểm đáng chú ý nhất trong bức ảnh của Erik chính là góc nghiêng gương mặt kỳ lạ. Theo đó, gương mặt giọng ca “Em không sai, chúng ta sai” bỗng dưng đơ cứng, phần mũi và cằm V-line thon dài hơn hẳn các hình ảnh trước đây.

    Hình ảnh Erik đăng tải trên instagram cá nhân gần đây 

    Hình ảnh không khỏi khiến các fan nghi ngờ anh chàng đã tiếp tục đụng chạm “dao kéo” để chỉnh chu lại nhan sắc. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng có thể do góc chụp và cách tạo dáng cũng như sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên mới xuất hiện nhiều sự thay đổi trên gương mặt như vậy.

    Ca sĩ Erik là giọng ca thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.


    Bích Thảo
    (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-khoe-anh-co-bung-quyen-ru-nhung-guong-mat-do-cung-bat-thuong-a333198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan