+Aa-
    Zalo

    EURO 2020: Người Đức chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất trước cuộc đối đầu với tuyển Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Cả đội tuyển Đức lẫn đội tuyển Anh đều có màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục ở EURO 2020.
    euro 2020 nguoi duc chi ra cai ten nguy hiem nhat truoc cuoc doi dau voi tuyen anh 02
    Đội tuyển Đức không thực sự ổn định tại EURO 2020.

    Đội tuyển Đức đang cho thấy sự thiếu ổn định tại giải đấu năm nay. Họ thua tuyển Pháp ngay ra quân, rôi thắng tưng bừng Bồ Đào Nha nhưng sau đó lại bất lực chia điểm với Hungary.

    Trong khi đó, dù đứng đầu bảng D với 7 điểm và không để lọt lưới bàn nào nhưng hàng công của Tam sư lại quá tệ khi chỉ ghi được 2 bàn sau 3 trận đấu trước những đối thủ không quá khó chơi. Do đó, trận đấu đêm nay với Cỗ xe tăng là một thuốc thử hạng nặng cho hàng công tuyển Anh nhằm chứng minh tham vọng vô địch của mình.

    Mặc dù đang không có phong độ tốt trong giai đoạn gần đây nhưng hiện tại, khi một loạt "ông lớn" khác đã sớm rời cuộc chơi, thì Đức và Anh đang là những cái tên nặng ký cho chức vô địch. Đội chiến thắng trong trận cầu không khoan nhượng đêm nay sẽ có cơ hội lớn đặt chân vào cánh cửa vào chung kết.

    Lịch sử đang nghiêng về người Đức khi thành tích đối đầu giữa 2 đội trong những năm qua lại đang đứng về phía đội bóng của HLV Joachim Low. Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Cỗ xe tăng đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và mới chỉ phải nhận một thất bại trước Tam sư.

    Tuy nhiên, người Đức vẫn không hề chủ quan và dành rất nhiều sự tôn trọng cho đối thủ.

    euro 2020 nguoi duc chi ra cai ten nguy hiem nhat truoc cuoc doi dau voi tuyen anh 03
    Người Đức e ngại sự nguy hiểm đến từ Harry Kane.

    Thủ thành đội trưởng của Đức Manuel Neuer đã đánh giá rất cao Harry Kane, ngay cả khi đầu tàu của Tam sư vẫn chưa có bàn thắng ở EURO 2020.

    "Harry Kane? Anh ấy hy sinh bản thân và đó là một dấu hiệu nguy hiểm. Chúng tôi quen anh ấy và biết anh ấy giỏi như thế nào. Anh ấy tuyệt vời trong không chiến và rất mạnh mẽ", Neuer nhận xét.

    HLV Joachim Low cũng bày tỏ sự thận trọng: "húng tôi phải thừa nhận rằng, có thời điểm, tuyển Anh không đạt đến đỉnh cao, nhưng họ đã tiến bộ nhiều hơn dưới thời Gareth Southgate. Họ có những phẩm chất cá nhân tuyệt vời - đặc biệt là trên hàng công. Họ mang một mối đe dọa thực sự".

    Nhà cầm quân 61 cũng thừa nhận sự nguy hiểm mà Harry Kane có thể mang lại. "Kane có thể ghi bàn trong bất kỳ tình huống nào. Anh ấy thuận cả hai chân. Anh ấy không chiến giỏi, giữ bóng rất tốt. Chúng tôi phải tập trung vào Kane nhưng tuyển Anh còn có Phil Foden, Raheem Sterling, Mason Mount. Họ có những cầu thủ tấn công mạnh mẽ khác, như Jadon Sancho và Marcus Rashford", ông nói.

    Trận đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Đức tại vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra trên sân Wembley (London, Anh) vào lúc 23h ngày 29/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/euro-2020-nguoi-duc-chi-ra-cai-ten-nguy-hiem-nhat-truoc-cuoc-doi-dau-voi-tuyen-anh-a505359.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan