+Aa-
    Zalo

    Euro 2020: Ronaldo giành danh hiệu Vua phá lưới

    • DSPL
    ĐS&PL Vượt qua Patrik Schick, Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020, nhờ có nhiều hơn đối thủ 1 pha kiến tạo.
    ronaldo gianh danh hieu vua pha luoi euro 2020 dspl
    Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Vua phá lưới tại EURO 2020.

    Đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại sớm sau khi để thua 0-1 trước đội tuyển Bỉ ở vòng 1/8 tuy nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn được an ủi với danh hiệu Vua phá lưới tại EURO 2020.

    Cầu thủ 36 tuổi ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo tại Euro 2020.

    Patrik Schick của Cộng hòa Czech có số bàn thắng ngang bằng CR7, nhưng xếp dưới do không có pha kiến tạo. Anh cùng đội tuyển Cộng hòa Czech tiến vào vòng Tứ kết và để thua Đan Mạch.

    Schick ghi bàn thắng thứ 5 của mình nhưng do thua Ronaldo 1 lần kiến tạo, chân sút này để vuột mất danh hiệu Vua phá lưới vào tay cầu thủ người Bồ Đào Nha.

    Những cái tên còn lại góp mặt trong top 5 chân sút ghi bàn hàng đầu Euro 2020 là Harry Kane (Anh), Emil Forsberg (Đan Mạch) và Karim Benzema (Pháp), cùng có 4 bàn.

    Trước trận chung kết Euro 2020 gặp Italy, thành tích của Harry Kane chỉ kém Ronaldo 1 bàn. Tuy vậy, thủ quân tuyển Anh không thể tận dụng trận cuối để cân bằng thành tích ghi bàn hoặc vượt qua siêu sao người Bồ Đào Nha.

    Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo chỉ đá 4 trận tại EURO 2020, trong đó có 3 trận ở vòng bảng và 1 trận ở vòng loại trực tiếp.

    Ronaldo khởi động Euro 2020 bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Hungary. Sau đó, siêu sao 36 tuổi chọc thủng lưới Đức, và ghi cú đúp khi đụng độ tuyển Pháp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/euro-2020-ronaldo-gianh-danh-hieu-vua-pha-luoi-a506814.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan