+Aa-
    Zalo

    EURO 2020: Vừa chiến thắng Bồ Đào Nha, tuyển Đức lại nhận tin kém vui về 3 trụ cột quan trọng

    ĐS&PL Sau chiến thắng 4-2 trước đương kim vô địch Bồ Đào Nha, đội tuyển Đức lại nhận tin kém vui về 3 trụ cột quan trọng Gosens, Hummels và Gundogan.

    Tối 19/6 (theo giờ Việt Nam), trận đối đầu giữa đội tuyển Đức và đương kim vô địch Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2020 đã diễn ra. Bỏ lại phía sau những lời chỉ trích và sự hoài nghi, đội tuyển Đức đã tạo nên một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất trong nhiều năm trở lại đây.

    Cụ thể, trên sân Allianz Arena, thầy trò HLV Joachim Loew đã ghi được tới 4 bàn vào lưới đội tuyển Bồ Đào Nha và giành chiến thắng chung cuộc 4-2, qua đó nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé đi tiếp tại EURO.

    doi tuyen duc
    Đội tuyển Đức đã có màn thể hiện xuất sắc khi đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha. 

    Tuy nhiên, đằng sau chiến thắng đầy ấn tượng này, Đức đã phải chịu tổn thất không nhỏ khi 3 trụ cột quan trọng là Gosens, Hummels và Gundogan lần lượt bị chấn thương. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Joachim Loew cho biết 3 cầu thủ này sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đánh giá chính xác mức độ chấn thương. 

    Cụ thể, "thuyền trưởng" của đội tuyển Đức phát biểu: "Robin Gosens gặp vấn đề với cơ còn Mats Hummels là gân bánh chè. Trong khi đó, Ilkay Gundogan cảm thấy đau ở bắp chân. Tôi không muốn xảy ra rủi ro bởi những chấn thương cơ rất nguy hiểm. Tạm thời thì tôi không nghĩ có gì quá đáng ngại".

    Trong trận đấu đêm qua, Gosens được đánh giá là người chơi nổi bật nhất khi giúp Đức ghi tới 3/4 điểm vào lưới đội bạn. Trong khi đó, Hummels là người chốt chặn vững chãi trong suốt 63 phút có mặt trên sân còn Gundogan đảm nhận vai trò giữ nhịp độ trận đấu. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/euro-2020-vua-chien-thang-bo-dao-nha-tuyen-duc-lai-nhan-tin-kem-vui-ve-3-tru-cot-quan-trong-a504482.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan