Facebook Đan Trường bất ngờ bình luận chửi bậy, quản lý lên tiếng phân trần


Thứ 6, 23/07/2021 | 15:17


Cùng sự kiện

Quản lý của Đan Trường đã lên tiếng giải thích khi tài khoản Facebook có tick xanh của nam ca sĩ bình luận chửi bậy.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Tuấn - quản lý của nam ca sĩ Đan Trường đăng tải bài viết cảnh báo về việc người đang nắm giữ trang "Đan Trường official" bình luận với những lời lẽ tục tĩu trên mạng xã hội.

"Có fan là admin trang Đan Trường Offical, đã đi bình luận dạo, mà quên đổi nick, các bạn cẩn thận nhé. Đan Trường chỉ bình luận với nick Dan Truong Pham", anh Hoàng Tuấn chia sẻ.

Chuyện làng sao - Facebook Đan Trường bất ngờ bình luận chửi bậy, quản lý lên tiếng phân trần
Dòng bình luận với từ ngữ thô tục ở Facebook tick xanh của Đan Trường.

Trước đó trên trang fanpage của nam ca sĩ Đan Trường, cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ đọc được dòng bình luận với những từ ngữ vô cùng gay gắt: “Bọn này bị ăn hết não rồi anh ơi”.

Thời gian gần đây, Đan Trường gây chú ý khi xác nhận ly hôn bà xã Thủy Tiên sau 8 năm bên nhau. Thủy Tiên và Đan Trường đều xin phép không nhận trả lời phỏng vấn sau khi chính thức thông báo chia tay.

Trong khi sự việc còn đang khiến nhiều người bất ngờ, nhiều tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của nam ca sĩ và học trò Trung Quang đã được đăng tải trên mạng xã hội và trang tin. Hình ảnh Đan Trường và Trung Quang mặc đồ đôi để quay MV ca nhạc với cách viết mập mờ nghi vấn về giới tính được chia sẻ, bình luận rầm rộ.

Chuyện làng sao - Facebook Đan Trường bất ngờ bình luận chửi bậy, quản lý lên tiếng phân trần (Hình 2).
Đan Trường và quản lý Hoàng Tuấn.

Ngày 20/7, trao đổi với VietNamNet, ông Lý Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - thể hiện thái độ bức xúc về những tin đồn thiếu tôn trọng nghệ sĩ xoay quanh việc Đan Trường và vợ ly hôn đang được đăng tải.

Theo đó, quản lý bày tỏ sự không đồng tình với việc khai thác quá đà về đời tư nghệ sĩ. "Gia đình, cha mẹ, vợ chồng, dòng họ... chưa ai lên tiếng hay thắc mắc về gia tài, thì có bạn phân tích Đan Trường, Thủy Tiên sẽ phân chia tài sản ra sao, giống như mình đang trong "ruột già" của nhân vật chính", anh viết trên trang cá nhân.

Hậu ly hôn, Đan Trường có dòng chia sẻ trên trang cá nhân thông báo tình trạng của bản thân và lý do anh không thể nhận bất kì cuộc phỏng vấn riêng nào.

Chuyện làng sao - Facebook Đan Trường bất ngờ bình luận chửi bậy, quản lý lên tiếng phân trần (Hình 3).
Đan Trường, Thủy Tiên thuở mới hẹn hò. 

Đan Trường thổ lộ: “Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này.

Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-dan-truong-bat-ngo-binh-luan-chui-bay-quan-ly-len-tieng-phan-tran-a507950.html